Thể thao

Hàng công yếu kém, MU thua bạc nhược trên sân Bournemouth

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tối 02/11, Manchester United gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân Bournemouth ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh.

Sau 3 trận toàn thắng, MU quay trở lại bộ mặt đầy bạc nhược khi để thua 0-1 trước Bournemouth vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Cơn mưa lớn tại Vitality như báo hiệu một trận cầu không suôn sẻ cho thầy trò Solskjaer. Ngay khi bóng lăn, MU đã lập tức áp đặt thế trận chủ động. Chưa đầy 10 phút đầu tiên, Quỷ đỏ đã có đến 3 cơ hội, tuy nhiên không có chân sút nào bên phía MU tận dụng được.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Solskjaer đã phải trả giá với bàn thua ở phút cuối cùng của hiệp 1. Phút 45, Joshua King xử lý đẳng cấp đánh bại De Gea, đưa đội chủ sân Vitality vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, Man Utd cố gắng đẩy cao tốc độ những pha lên bóng. Mặc dù vậy, Bournemouth đã thể hiện 1 bộ mặt lì lợm thực sự. Trong hiệp đấu này, HLV Eddie Howe chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công, chủ động nhường sân cho đội khách. Cơ hội tốt nhất MU tạo được chỉ là cú sút xa của Pereira.

Bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Bournemouth, Quỷ đỏ gục gã đầy tức tưởi trên sân Vitality. Với trận thua này, MU bị chính Bournemouth vượt qua trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước khả năng bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 10 điểm. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất