Thể thao

Hai nam sinh trốn học cổ vũ U23 Việt Nam- U23 Qatar nhận được cái kết bất ngờ từ gia đình

Lê Phong
Chia sẻ

Hai chàng học sinh lớp 12 sau khi được sự đồng ý của ba mẹ đã trốn học để đi xem bóng đá, cổ vũ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, người hâm mộ cả nước đang sôi nổi chuẩn bị cờ đỏ sao vàng tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chỉ còn chưa đầy 1h đồng hồ nữa, trận đấu Bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sẽ diễn ra.

Minh Hiếu và Văn Quốc trốn học để cổ vũ U23 Việt Nam.

Khắp các nẻo đường tại TP.HCM, không khí chuẩn bị của người hâm mộ vui cùng nhộn nhịp và sôi nổi. Đặc biệt, ở một quán cafe tại Quận 10 (TP.HCM), nơi tập trung của các CĐV bóng đá Việt càng hồ hởi hơn. Cờ đỏ sao vàng, băng rôn, trống kèn…nhộn nhịp phủ kín cả khu vực off.

Trong số này, có hai cậu học sinh còn mặc nguyên đồng phục lớp 12 len lỏi giữa những CĐV cuồng nhiệt. Được biết, Minh Hiếu và Văn Quốc (tên 2 cậu học sinh) đã nghỉ học vài tiết buổi chiều để có thể đi xem và cổ vũ U23 Việt Nam. Và ngạc nhiên thay, phụ huynh hai cậu đều đồng ý .

Các fan nữ hào hứng trước trận đấu.

“Sáng nay em có hỏi ý gia đình, ba mẹ nói cứ nghỉ đi cổ vũ nhưng sau đó phải hứa là chép bài đầy đủ và học hành đàng hoàng. Em cũng có nhắn tin xin phép thầy giáo mà thầy không trả lời gì nên em nghỉ luôn”, Minh Hiếu chia sẻ.

Bên cạnh đó, không khí của các CĐV khác đang hết sức sôi nổi. Một số fan là nhân viên văn phòng chia sẻ đã cố gắng đi làm sớm hơn, sắp xếp công việc để đi cổ vũ.

Cùng xem hình ảnh các fan chuẩn bị cổ vũ U23 VN đấu U23 Qatar:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất