Thể thao

Hai huyền thoại Man United 'chửi' Mourinho

Wind Lê
Chia sẻ

Hai huyền thoại của Man United là Rio Ferdinand và Paul Scholes bày tỏ sự tức giận trước việc M.U bị loại ở vòng 1/8 Champions League trước Sevilla.

Man United đã chính thức nói lời chia tay với Champions League sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla ở trận lượt về. Một thất bại bất ngờ với hai bàn thua trong vòng 4 phút. Nó thật sự gây sốc cho nhiều người, trong đó đặc biệt là những fan của “quỷ đỏ”.

Rio Ferdinand và Paul Scholes bày tỏ sự thất vọng khi M.U sớm bị loại khỏi Champions League.

Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại một thời của Man United - Rio Ferdinand bày tỏ sự thất vọng. Cựu trung vệ người Anh cho rằng các cầu thủ MU thi đấu như những người xa lạ với nhau, không giống như một đội, một tập thể khi rời rạc, thiếu sự gắn kết một cách khó chấp nhận được.

Dù xuất thân là một trung vệ, Ferdinand chỉ trích lối chơi quá thận trọng của HLV Mourinho. Anh cho rằng các cầu thủ M.U không cho người hâm mộ cơ hội để cổ vũ bởi lối chơi bạc nhược, không dám tấn công. Điều này làm đội chủ sân Old Trafford mất đi vị thế ông lớn của mình.

Hai huyền thoại M.U cho rằng triết lý bóng đá của HLV Mourinho không phù hợp với bản sắc của Man United.

Cùng quan điểm đó, huyền thoại Paul Scholes chỉ trích kịch liệt lối chơi phản công của HLV Mourinho. Ông cho rằng thật khó để xem M.U đá hết trận khi các cầu thủ dường như không có khát khao, năng lượng cũng như tốc độ.

“Hoàng tử tóc vàng” cho rằng sự bảo thủ của “người đặc biệt” trong cách thiết lập lối chơi chính là nguyên nhân dẫn đến thật bại muối mặt này của Man United. Bên cạnh đó, Scholes nhận xét Mourinho khó phù hợp với M.U bởi bản sắc của “quỷ đỏ” là tấn công, cống hiến.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất