Thể thao

Hài hước: Cầu thủ xin rời sân vì tiếng hò hét của CĐV quá lớn

Thiên Tứ
Chia sẻ

Tình huống hiếm thấy này vừa xảy đến với ngôi sao RB Leipzig, Timo Werner, trên sân của Besiktas trong khuôn khổ Champions League sáng nay.

Theo xác nhận của HLV RB Leipzig, tiền đạo 21 tuổi của đại diện Đức đã phải nút tai lại nhằm giảm tiếng ồn ở Vodafone Arena. Nhưng tới phút 32, anh 'không chịu nổi nhiệt' và xin rời sân.

Timo Werner đã dùng tay bịt cả hai tai nhưng vẫn choáng.

Trước đó, Timo Werner đã dùng tay bịt cả hai tai. Sau trận đấu, anh thú nhận với tờ CapaMag Spor: “Cả đời tôi chưa từng gặp bầu không khí như vậy. Tôi không thể tập trung thi đấu. Tôi đã dùng tai nghe nhưng không hiệu quả. Tôi vẫn cảm thấy không ổn”.

Anh nút tai giảm tiếng ồn nhưng không hiệu quả.

HLV Ralph Hasenhuttl của đội khách chia sẻ: “Khó có thể thi đấu tốt trong bầu không khí như vậy. Tiếng ồn điếc ráy đã ảnh hưởng tới chúng tôi ngay từ đầu trận. Chúng tôi đã không thể chơi tốt trong 20 phút đầu. Nhưng đây là một bài học cho tất cả”.

Anh phải xin rời sân ở phút 32.

Chính xác hơn thì đây ắt hẳn là bài học nhớ đời cho Timo Werner vì dám khiêu khích CĐV Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, anh từng tuyên bố: “Chúng tôi không có gì phải sợ khi tới Istanbul. Besiktas đâu phải là Bayern Munich hoặc Dortmund”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất