Thể thao

Hà Nội vs Thanh Hóa: TP.HCM tự 'bắn' vào chân, Hà Nội sẽ xây chắc ngôi đầu?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao, nhiều khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ đánh bại Thanh Hóa qua đó xây chắc ngôi đầu.

Thất bại của TP.HCM trước Sanna Khánh Khòa ở vòng 19 đã giúp cho Hà Nội trở lại ngôi đầu của BXH. Hôm qua, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung tiếp tục để thua Quảng Nam trong trận đấu có nhiều tranh cãi.

Tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy là cơ hội không thể tốt hơn để Quang Hải và các đồng đội nới rộng khoảng cách với TP.HCM lên 5 điểm. Dẫu vậy, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho đội chủ sân Hàng Đẫy, bởi Hà Nội đang gặp vấn đề về thể lực.

Hà Nội vs Thanh Hóa: TP.HCM tự “bắn” vào chân, Hà Nội sẽ xây chắc ngôi đầu? (Ảnh CLB Hà Nội)

Duy Mạnh đã phải nhập viện và truyền nước ở giữa tuần. Đức Huy vẫn chưa thể trở lại, sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đấu với Sài Gòn.

Không những thế, Thành Chung sẽ vắng mặt bởi chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với TP.HCM cách đây 2 tuần. Niềm tin của đội bóng thủ đô được đặt vào Văn Quyết, Pape Omar và Quang Hải trên hàng công. Cả 3 đều đang đạt phong độ cao và liên tiếp nổ súng ở những trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa cũng đã trải qua 4 trận không thắng dưới thời HLV Vũ Quang Bảo. Tiền đạo Rimario nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc ghi bàn của đội bóng xứ Thanh khi làm khách trên sân hàng Đẫy.

Ở lượt đi, Thanh Hóa đã gây bất ngờ khi đè bẹp Hà Nội trên sân nhà với tỉ số 4-1. Thế nhưng, rất khó để đội bóng xứ Thanh tái lập kỳ tích này trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/8.

Lịch thi đấu V.League vòng 20.

TP.HCM bất ngờ để thua Quảng Nam 0-2.

Bảng xếp hạng V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất