Thể thao

Hà Nội FC 'giao kèo' CLB Hà Lan không được để Văn Hậu dự bị cả mùa

Văn Nhân
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan sẽ có cơ hội ra sân trong ít nhất 20% số trận của SC Heerenveen.

Tối 31/8, CLB Hà Nội đã tiếp tục có thông tin về chuyện Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan. Theo đó, phía đội bóng Thủ đô chia sẻ thông tin như sau với Saostar:

“Việc chuyển nhượng cầu thủ Đoàn Văn Hậu ngay trong nội bộ CLB bóng đá Hà Nội có rất nhiều ý kiến khác nhau. Theo đó, Văn Hậu còn trẻ, ở lại trong nước để bồi dưỡng phát triển cũng là điều tốt. Bên cạnh đó, thời điểm này đang là giai đoạn nước rút của mùa giải, Hà Nội FC đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc với mục tiêu lớn nhất là chinh phục đấu trường AFC Cup. Tuy nhiên, khi trao đổi với Ban lãnh đạo đội bóng, Văn Hậu bày tỏ nguyện vọng mong muốn được ra nước ngoài thi đấu, bởi lẽ, cơ hội được CLB châu Âu quan tâm tới cầu thủ Việt Nam là không nhiều. Sau khi nắm bắt được mong muốn của Văn Hậu, BLĐ CLB bóng đá Hà Nội chấp nhận thương vụ chuyển nhượng với CLB SC Heerenveen.

Trong thương vụ Đoàn Văn Hậu chuyển sang CLB SC Heerenveen, chi tiết được rất nhiều người hâm mộ quan tâm là cầu thủ gốc Thái Bình có được ra sân thi đấu thường xuyên hay không trong bối cảnh một số cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị, thậm chí, không được đăng ký thi đấu. Được biết, ngay trong quá trình thương thảo hợp đồng cho mượn 1 năm giữa CLB Hà Lan và đội bóng Thủ đô đã có ràng buộc về số lần ra sân của Văn Hậu…

Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan được giao kèo điều khoản có 20% số trận ra sân trong màu áo SC Heerenveen.

Hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân trong ít nhất 20% số trận của SC Heerenveen. Điều này nếu thành sự thật sẽ rất tốt cho tương lai, sự phát triển của Văn Hậu”.

Đây chắc chắn là thông tin quan trọng được người hâm mộ quan tâm đến chuyện Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan chơi bóng. CLB Hà Nội đã “thòng” điều khoản là CLB SC Heerenveen phải để Đoàn Văn Hậu đá ít nhất 20% số trận của đội bóng này. Một điều khoản có thể nói quan trọng, đồng nghĩa Văn Hậu có đá tốt hay không thì anh cũng chắc chắn được thi đấu 1/5 số trận của CLB SC Heerenveen trong mùa bóng năm nay.

Đoàn Văn Hậu còn trẻ và điều kiện được ra sân thi đấu, đây có lẽ vấn đề cần thiết để phát triển sự nghiệp, thay vì sang Hà Lan có nguy cơ ngồi dự bị dài hạn. Đây cũng là mục đích chính của đội bóng Thủ đô khi cho Đoàn Văn Hậu đi “du học” để nâng cao đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất