Thể thao

Hạ hạt giống 2 Hàn Quốc, đại diện Việt Nam Proarmy vào vòng chính giải châu Á 2017

Lê Phong
Chia sẻ

Đại diện số 2 của Việt Nam tại giải vô địch châu Á Liên Quân Mobile 2017 tạo cơn sốt khi liên tiếp hạ gục hai hạt giống số 2 và số 3 Hàn Quốc để ghi tên mình vào vòng đấu chính thức.

Chỉ giành ngôi Á quân tại giải đấu toàn quốc, đội Proarmy (Việt Nam) phải chấp nhận thi đấu ở vòng loại giải vô địch châu Á Liên Quân Mobile 2017.

Lá thăm may rủi đưa đại diện thứ 2 của Việt Nam vào bảng đấu loại A với hai đại diện rất mạnh của chủ nhà Hàn Quốc là Team CL và MVP. Phải nói thêm, Hàn Quốc nhiều năm nay luôn đứng đầu thế giới về bộ môn thể thao điện tử.

Đội tuyển Proarmy (đại diện số 2 của Việt Nam) tại Giải vô địch Liên quân Mobile châu Á 2017.

Ở trận đấu mở màn, Proarmy đụng độ với MVP - đội được đánh giá là hạt giống số 3 của Hàn Quốc tại giải đấu này.

Cả hai đội đều có cho mình những vị tướng tốt nhất ở Ván đấu đầu tiên. Với việc thành viên YL nhập cuộc không tốt với vị tướng Joker, Proarmy thường xuyên thua thiệt trong các pha giao tranh với số đông thành viên.

Vào lúc này, Proarmy quyết định đổi chiến thuật từ giao tranh tổng sang rình rập. Đây chính là chìa khóa giúp đại diện Việt Nam giành chiến thắng vươn lên tạm dẫn 1-0.

Sang ván 2, Proarmy có biểu hiện bị tâm lý khi các thành viên đội tuyển liên tục có những pha xử lý cá nhân khá lỗi. Dù giai đoạn cuối, đại diện Việt Nam có những pha phối hợp rất đẹp trong giao tranh nhưng không đủ giúp Proarmy lật kèo và dành chấp nhận bị gỡ hòa 1-0.

Ở ván 3 có yếu tố then chốt, cả hai đội đều chọn cho mình những vị tướng mà mình giỏi nhất.

Với chiến thuật cho vị tướng Thane liên tục duy chuyển đến các đường để hỗ trợ, kèm với đó là sự chính xác trong các pha xử lý cá nhân giúp đại diện Việt Nam giành chiến thắng trong tất cả các pha giao tranh. Thậm chí Proarmy dẫn đại điện Hàn Quốc đến 9-0 về chỉ số hạ gục.

Ván đấu nhanh chóng khép lại sau 12 phút thi đấu với chiến thắng cho đại diện Việt Nam với thế trận áp đảo hoàn toàn 13-2.

Trận đấu thứ 2 là trận được xem là “chung kết vòng loại” giữa hai đội đã giành chiến thắng là Proarmy và Team CL (hạt giống số 2 Hàn Quốc).

Team CL cho thấy sức mạnh vượt trội khi tạo ra một áp lực cực lớn trên toàn bản đồ với Proarmy. Đại diện Việt Nam có thế trận đáng khen khi “biết người biết ta”, chủ động câu kéo trận đấu về cuối khi tất cả tướng đều đã có đủ trang bị.

Sau gần 30 phút thi đấu khá an toàn, Proarmy tiếp tục làm fan thể thao điện tử Việt Nam phấn khích khi có liên tiếp những pha giao tranh hợp lý để giành chiến thắng và dẫn trước 1-0.

Video Trận thắng áp đảo quyết định của Proarmy trước MVP.

Ở ván đấu thứ 2, Proarmy thậm chí còn xuất sắc hơn. Với sự ảo diệu của “chú thỏ Alimz” trong tay tuyển thủ Bug, Proarmy chơi trên cơ đấu thủ suốt trận và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 19 phút.

Liên tiếp chiến thắng ngoạn mục trước hai đối thủ mạnh của chủ nhà Hàn Quốc, Proarmy ghi tên mình vào vòng đấu chính của giải vô địch châu Á Liên Quân Mobile 2017.

Đại diện còn lại của Việt Nam là GameTV sẽ bắt đầu thi đấu vào lúc 13h ngày 25/11.

Giải vô địch châu Á Liên Quân Mobile 2017 diễn ra tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 - 26/11 với tổng trị giá giải thưởng lên tới 500.000 USD (gần 10 tỷ đồng). Giải đấu quy tụ 12 đội tuyển xuất sắc nhất tới từ 5 khu vực và 2 đại diện của Liên Quân Việt Nam là GameTV và pro Army.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất