Thể thao

Giải mã nhan sắc khiến 'triệu người say' của 'hot girl ngủ gật' trên VTV

Bá Hổ
Chia sẻ

Trong số những hot girl lên sóng VTV bình luận World Cup 2018, Thủy Tiên được chú ý đặc biệt vì có biệt danh "hot girl ngủ gật".

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vì sao Thủy Tiên, cô gái xinh đẹp bình luận World Cup 2018 trên VTV có biệt danh “hot girl ngủ gật”.

Nguyên nhân này được tìm hiểu là Thủy Tiên từng gây xôn xao với tấm hình ngủ gật tại trường. Tấm ảnh này được đưa lên mạng xã hội nhanh chóng lan tỏa và nhận được “triệu” lời khen. Kể từ đó, Thủy Tiên được mọi người đặt cho biệt danh “độc nhất vô nhị” là: Hot girl ngủ gật.

Tấm hình ngủ gật tạo nên biệt danh hot girl ngủ gật của Thủy Tiên.

Tại World Cup 2018, Thủy Tiên cổ vũ cho tuyển Nhật và được lên VTV bình luận về World Cup. Dường như Thủy Tiên đang mang đến may mắn cho tuyển Nhật Bản, khi đội bóng này đang có cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp với 4 điểm sau 2 trận đấu.

Nhiều người đang chờ đợi Thủy Tiên sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng VTV để bình luận World Cup 2018. Phần lớn đều ngưỡng mộ và dành những lời có cánh cho nhan sắc tuyệt đẹp của Thủy Tiên, nhất là phong cách ngủ gật khác người so với các cô gái khác.

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của Thủy Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất