Thể thao

Giải bóng đá của bầu Đức, bầu Thắng hoãn vì virus Corona

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước tình tình dịch virus Corona, giải bóng đá sinh viên (SV-League 2020) do các ông bầu nổi tiếng như bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải... tổ chức đã phải dời lịch.

Theo thông tin của Saostar, quá trình chuẩn bị cho giải sinh viên (SV-League 2020) gần như hoàn tất nhưng ban tổ chức giải buộc phải có những thay đổi do tình tình dịch virus Corona.

Trao đổi với Saostar về chuyện nêu trên, Ban tổ chức cho biết thời gian dự kiến bốc thăm và công bố điều lệ diễn ra vào ngày 10/3, còn Lễ khai mạc là ngày 22/3. Thế nhưng, giải sinh viên đã phải dời lịch do dịch virus Corona.

Ban tổ chức cho biết thêm là mọi thứ sẽ được thông báo sau vì cần căn cứ vào tình hình thực tế. Riêng các đội bóng tham gia giải vẫn được khuyến khích tập luyện, cũng như có một số trận đấu giao hữu giữa các đội với nhau.

Cần nhắc, giải bóng đá sinh viên SV-League 2020 quy tụ các nhân vật rất nổi tiếng của bóng đá Việt Nam gồm: Bầu Thắng (Chủ tịch Đồng Tâm Lâm An), bầu Đức, ông Đào Hồng Tuyển (Chủ tịch Tuần Châu), ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch Nutifood), ông Nguyễn Quốc Kỳ (Tổng giám đốc Viettravel), ông Nguyễn Anh Khiêm (Chủ tịch Hưng Phú), ông Nguyễn Hoàng Anh (Tổng giám đốc Nam miền Trung), ông Nguyễn Miên Tuấn (Phó chủ tịch Rồng Việt).

8 ông chủ nổi tiếng của Việt Nam cho ra đời giải sinh viên là câu chuyện đặc biệt cho thể thao học đường.

SV-League 2020 có 8 đội bóng đến từ các trường Đại học của TPHCM và Cần Thơ: Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Đại học Nông lâm TPHCM, Đại học Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Văn hiến và Đại học Cần Thơ.

Đây là sân chơi hứa hẹn mang đến nhiều ý nghĩa cho bóng đá học đường nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Mọi thứ càng thêm đặc biệt khi chính những ông chủ của bóng đá chuyên nghiệp tạo ra sân chơi cho sinh viên. Họ muốn nâng tầm sân chơi sinh viên để vươn ra khu vực, cũng như phát triển bóng đá học đường theo đúng vai trò quan trọng mà các nền bóng đá hàng đầu châu lục đang làm tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất