Thể thao

Georgina Rodríguez 'khoe' cô chị gái xinh đẹp

Phụng Long
Chia sẻ

Georgina Rodríguez đăng bức ảnh chụp cùng chị gái Ivana trên trang Instagram cá nhân chỉ ít ngày sau khi có thông tin cho rằng cô và cha mẹ đã từ mặt nhau.

“Tình yêu vô điều kiện của tôi”, Georgina Rodríguez viết trên trang cá nhân kèm bức ảnh chụp với chị gái Ivana. Đây là lần hiếm hoi người ta thấy người mẫu 23 tuổi chia sẻ về gia đình, và cũng là lần đầu tiên để chị gái Ivana ra mặt.

Trước đó, Georgina Rodríguez bị truyền thông Bồ Đào Nha 'buộc tội' từ mặt bố mẹ đẻ. Một số tờ báo viện vào việc bạn gái CR7 chưa từng đăng bất cứ tấm ảnh gia đình nào, thậm chí còn có nguồn tin khẳng định mâu thuẫn giữa đôi bên lớn tới nỗi bố mẹ Georgina Rodríguez quyết định không có mặt khi con gái 'lâm bồn'.

Một vài nguồn tin cho rằng Georgina Rodríguez và cha mẹ ruột có mối quan hệ căng thẳng.

Chính vì những luồng thông tin bất lợi này mà Ivana Rodriguez đã phải lên tiếng. “Những cáo buộc đó không đúng sự thật và làm hại gia đình chúng tôi. Tôi cần nói rõ để bảo vệ mối quan hệ của bố mẹ và hai con trong gia đình”, Ivana cho biết.

“2 chị em tôi có mối quan hệ gần gũi với bố mẹ. Nhờ sự giáo dục của họ, chúng tôi mới được như ngày hôm nay”.

Hiện tại, Georgina Rodríguez đang rất bận rộn với công việc chăm sóc 'tiểu Ronaldo' cũng như thai nhi trong bụng. Ở những bức ảnh gần nhất, có thể thấy Georgina Rodríguez đã 'phát tướng' trông thấy. Cô được dự đoán đang mang bầu 8 tháng và sẽ sớm sinh con trong thời gian tới.

Bụng bầu ngày một lớn của Georgina Rodríguez.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất