Thể thao

Gareth Bale chi hơn 45 tỷ VNĐ mời Beyonce về hát đám cưới

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, người đại diện của Gareth Bale đang đàm phán để mời nữ ca sĩ Beyonce về biểu diễn trong đám cưới tiền vệ người xứ Wales vào mùa Xuân năm 2018.

Gareth Bale và Emma Rhys-Jones đã bắt đầu hẹn hò nhau từ thời trung học Whitchurch ở Cardiff, xứ Wales. Kể từ đó đến nay, cả hai vẫn gắn bó với nhau và chưa để lại bất cứ tai tiếng nào. Sau nhiều năm chung sống, Emma đã sinh cho Bale 2 cô công chúa kháu khỉnh là Alba Violet (sinh năm 2012) và Nava Valentine (2016).

Vào ngày 17/7/2016, Bale đã tổ chức lễ đính hôn với Emma. Tuy nhiên, cả hai dự định đến mùa Xuân năm 2018 mới tổ chức hôn lễ tại miền Nam xứ Wales và 1 địa điểm ở nước ngoài (có thể là Italia). Hiện tại, thời điểm cụ thể vẫn chưa được những người trong cuộc hé lộ.

Bale và Emma Rhys-Jones dự định tổ chức đám cưới vào mùa Xuân năm 2018.

Sở dĩ, Bale và Emma tổ chức đám cưới cách xa thời gian đính hôn như vậy là do cả hai muốn ông Martin Rhys-Jones - bố của Emma có thể chung vui với con cái. Hiện ông Martin đang thi hành án tù ở Mỹ vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ trước đến nay, Emma vốn rất hâm mộ Beyonce. Để chiều lòng vị hôn thê của mình, Bale quyết định cử người đại diện tiến hành thương lượng để mời ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc kiêm diễn viên người Mỹ về biểu diễn trong lễ cưới của mình.

Beyonce sẽ nhận lời biểu diễn ở đám cưới của Bale?

Một nguồn tin thân cận với Bale cho biết: “Người đại diện của đang nói chuyện với Beyonce để thuyết phục cô ấy về biểu diễn trong đám cưới của Gareth”.

Được biết, ngôi sao 28 tuổi sẵn sàng trả cho ca sĩ người Mỹ số tiền 1,5 triệu bảng để biểu diễn tại đám cưới của anh. Số tiền này tương đương với 5 tuần lương của Bale tại Real Madrid.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất