Thể thao

Gặp gỡ nữ HLV gym 22 tuổi có vòng 3 ‘khủng’ hơn cả Ngọc Trinh

Lê Phong
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, Cẩm Tiên còn hút mắt "cánh mày râu" bởi thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng khá "khủng" nhờ kiên trì tập gym.

Nguyễn Cẩm Tiên (sinh năm 1996) hiện đang là HLV gym tại một phòng tập thể hình ở Quận Phú Nhuận (TP.HCM). Tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng nhưng cô nàng quyết định trở thành HLV bộ môn đã thay đổi cuộc sống của mình.

Nếu ai đó gặp gỡ Tiên cách đây hơn 2 năm, chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ bởi lúc đó, cô gái 9x sở hữu số đo 3 vòng…như một. Ấy vậy mà vô tình tiếp xúc với gym từ bạn bè, Cẩm Tiên bộc lộ niềm đam mê lớn với bộ môn này. Kiên trì theo đuổi hơn 2 năm, cơ thể cô thay đổi tuyệt vời. Vòng 1 tăng từ 75 lên 89cm. Vòng 2 từ 70 giảm xuống còn 65. Đặc biệt, vòng 3 cô nàng chạm đến mức ‘khủng’ 100cm, con số mà những sao Showbiz như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh (vòng 3 - 93cm) cũng phải chào thua.

“Thật sự thì vòng 3 - 100cm là lúc mình ép cân để tham gia cuộc thi fitness toàn quốc. Sau đó thì không ép nữa nên giờ chắc khoảng 95 thôi”, Cẩm Tiên đính chính. Cũng ở cuộc thi này, cô gái xinh đẹp đã vào đến Top 4.

Chia sẻ lý do đi thi và chọn công việc HLV gym, Cẩm Tiên cho biết cô thật sự yêu thích sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người. Dù vậy, để trở thành một HLV tốt, Tiên đã tiếp thu và trao dồi rất nhiều khả năng sư phạm, ăn nói. Hiện tại, nữ HLV 22 tuổi đã có một năm theo đuổi công việc này.

Ngoài niềm đam mê với gym, người đẹp 9x còn đi bơi vào cuối tuần. Sở thích này càng giúp cơ thể của Tiên đã đẹp càng đẹp hơn.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất suốt thời gian gắn bó với gym, Cẩm Tiên nhớ lại: “Trước đây mình có chút háo thắng. Nên khi tập bài nằm đẩy tạ lên cao bằng chân thì chọn mức quá lớn, suýt nữa gặp chấn thương. Mình nhận ra rằng chúng ta đừng nên hơn thua với ai, làm mọi thứ theo khả năng của mình là tuyệt vời rồi”.

Gym làm cho Tiên luôn vui tươi, cuộc sống năng động hơn. Cô có sở thích với mô tô thể thao, đi phượt cùng bạn bè…

Đặc biệt, nữ HLV gym gửi lời khuyên cho những bạn có niềm đam mê với bộ môn này: “Tiên nghĩ về các bài tập cụ thể, khi bạn đi tập sẽ được HLV hướng dẫn. Nhưng các bạn chú ý nên ăn trước tập khoảng 1-2h đồng hồ để thức ăn kịp tiêu hóa rồi hãy tập. Sau khi tập xong 30 phút thì hãy ăn sẽ tốt cho cơ thể”.

Video Cẩm Tiên khoe đường cong cơ thể:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất