Thể thao

GAM Esports đã chấm dứt chuỗi bất bại của đội quán quân VCS Dashing Buffalo

Trần Đình Tri
Chia sẻ

GAM Esports đã chấm dứt chuỗi bất bại của đội quán quân VCS

LCS Bắc Mỹ:

Đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng LCS Bắc Mỹ - Team Liquid (TL) giành toàn thắng trong tuần qua sau khi hạ gục 1 Counter Logic Gaming (CLG) đang trên đà hưng phấn và 1 FlyQuest (FLY) đang ngụp lặn tại vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù mắc 1 số sai lầm không đáng có nhưng Bang vẫn cùng các đồng đội của mình tại 100 Thieves (100T) giành trọn 2 trận thắng trước 1 đội đang có phong độ khá tốt là Optic Gaming và Echo fox đội đang xếp chót bảng xếp hạng trong tuần vừa qua. Qua đó, 100T giữ lại cho mình hy vọng giành 1 suất vào vòng Play off.

Dưới đây là chi tiết tỉ số các trận đấu và bảng xếp hạng tại LCS Bắc Mỹ trong tuần qua :

Bảng xếp hạng LCS Bắc Mĩ mùa hè 2019 và tỉ số tuần thi đấu tuần qua.

Giải đấu mà các fan Liên minh huyền thoại Việt Nam mong chờ và theo dõi nhiều nhất. Hãy đến với những thông tin nỗi bật trong tuần vừa qua trong khuôn khổ giải đấu VCS mùa hè 2019.

Nếu nói đến bất ngờ, thì bất ngờ nhất trong tuần thi đấu vừa qua tại VCS mùa hè 2019 đó chính là việc GAM Esports đã chấm dứt chuỗi bất bại của đội quán quân VCS mùa xuân 2019 Dashing Buffalo (DBL) với tỉ số 2-1 đầy nghẹt thở. Tuần qua là 1 tuần thi đấu khá thành công với Lowkey Esports với việc chiến thắng cả 2 cặp trận BO3. Qua đó, vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau cú ngã ngựa của DBL vừa qua. CERBERUS Esports vừa giành được chiến thắng đầu tiên của mình trong giải đấu VCS mùa hè này trước FTV Esports và cả 2 đội tuyển cùng dắt tay nhau giành 2 vị trí cuối bảng xếp hạng tuần qua. Tuần qua cũng là 1 tuần đáng buồn của EVOS Esports khi mà họ để thua cả 2 cặp trận BO3, tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Có lẽ, việc thiếu vắng đi người chơi trụ cột “Stack” là 1 mất mát quá lớn đối với đội tuyển này.

Dưới đây là tỉ số các cặp trận và bảng xếp hạng của giải đấu VCS mùa hè 2019 tuần qua:

Bảng xếp hạng VCS mùa hè 2019 và tỉ số các loạt trận B03 tuần qua.

Trên đây là thông tin về các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Liên minh huyền thoại tại các máy chủ LCS , VCS trong tuần vừa qua. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bản tin sau.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất