Thể thao

Fan thất vọng ra mặt với trận thắng hú vía của tuyển Việt Nam

Kim Huệ
Chia sẻ

Cách mà đội tuyển đánh bại Campuchia trên sân Olympic (Phnom Penh) khiến người hâm mộ không thể hài lòng.

Việt Nam phải rất vất vả mới hạ được Campuchia.

Văn Quyết sớm ghi bàn giúp Việt Nam dẫn trước từ phút thứ 2, nhưng gần như lập tức Campuchia đã gỡ hòa nhờ công của “Messi Campuchia” Chan Vathanaka. Tuyển Việt Nam sau đó bị ép sân cả trận và chỉ có 3 điểm nhờ pha đánh đầu xuất thần của Quang Hải trong những phút cuối trận.

Màn trình diễn của tuyển Việt Nam khiến các CĐV không thể hài lòng. Trên mạng, các CĐV đã thi nhau “ném đá” Công Phượng và các đồng đội.

Xem mà thấy buồn cho bóng đá việt nam quá. Về thể lực thì mình chưa dám khẳng định nhưng về mặt thể hình với kỹ thuật thì cam gần ngang việt nam rồi”, bạn T.S viết.

“Việt Nam ngày càng tiến bộ, đã xuất sắc cầm hòa được Cam đến phút 45, hy vọng sẽ cầm cự đến phút 90 của trận đấu. Một trận đấu tuyệt vời, trình độ của Việt Nam ngày càng cải thiện, sắp đuổi kịp Campuchia rồi”, một CĐV khác mỉa mai.

Ngoài tuyển Việt Nam thì các CĐV cũng chỉ đích danh Công Phượng là mắt xích chơi kém nhất. Điều này cũng dễ hiểu bởi chân sút gốc Nghệ An không để lại bất cứ ấn tượng nào ngoài những pha đi bóng như “đâm đầu vào tường”. Cũng từ pha chơi bóng cá nhân của tiền đạo HAGL mà đội chủ nhà đã có bàn gỡ ở hiệp 1.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất