Thể thao

Fan cuồng lao xuống sân, ‘đại náo’ trận bán kết giữa Bayern và Real

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid kết thúc, nhiều CĐV đã lao xuống sân để selfie với các thần tượng như Cristiano Ronaldo, Toni Kroos hay Franck Ribery… Điều này khiến các nhân viên an ninh phải can thiệp và tạo ra cảnh hỗn loạn trên sân.

Vào rạng sáng nay, Bayern Munich đã có cuộc tiếp đón Real Madrid tại trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Với lợi thế sân nhà, “Hùm xám” xứ Bavaria đã dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Kimmich.

Thế nhưng, hai sai lầm “chết người” đã khiến Bayern phải trả giá đắt. Cụ thể, ở các phút 44 và 57, hàng thủ của đội chủ nhà đã thi đấu khá mất tập trung và tạo cơ hội cho Marcelo và Asensio lập công, giúp Real giành chiến thắng ngược với tỷ số 2-1. Với kết quả này, “Kền kền trắng” sẽ có lợi thế rất lớn ở trận lượt về.

Dù đội nhà thua trận, nhưng các CĐV Bayern vẫn hết lòng cổ vũ. Thậm chí, sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người đã chạy vào sân để được chụp ảnh hoặc ôm thần tượng. Tuy nhiên, sự “vồ vập” quá mức của họ lại khiến nhiều cầu thủ hoảng sợ, trong đó có Franck Ribery.

Rất may là các nhân viên an ninh đã có mặt kịp thời để ngăn cản không cho CĐV quá khích có hành động gây nguy hiểm cho ngôi sao đang khoác áo Bayern.

Trong khi đó, dù là đội khách, nhưng nhiều cầu thủ của Real như Ronaldo, Toni Kroos, Marcelo cũng được các CĐV tiến tới muốn chụp ảnh chung.

Vì vậy, rất nhiều nhân viên an ninh đã được điều động để giữ an toàn cho các cầu thủ.

CĐV tỏ ra hết sức sung sướng khi được chụp ảnh cạnh Kross.

Với sự nổi tiếng của mình, không khó để nhận ra Ronaldo chiếm được nhiều tình cảm của CĐV.

Tuy nhiên, cái giá cho việc chụp ảnh với thần tượng là không hề nhỏ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất