Thể thao

Em ruột Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai con trai sau tin đồn mang thai của bạn gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, em trai của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng đã có con với bạn gái sau loạt nghi án mang thai cách đây 4 tháng.

Tối ngày 15/10, em ruột Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh con trai tròn 3 tháng tuổi. Con trai đầu của Bùi Tiến Dụng tên là Bùi Tiến Duy. Đứa bé này là chứng nhân cho tình yêu của “cặp trai tài gái sắc” Bùi Tiến Dụng và Mai Thùy Trinh.

Bùi Tiến Dụng và Mai Thùy Trinh đã yêu nhau hơn 1 năm. Hiện tại, Thùy Trinh và Bùi Tiến Dụng đang có chung một cửa hàng thời trang ở TP.HCM. Được biết, bạn gái Bùi Tiến Dụng đã về ra mắt gia đình trong đợt Tết Kỷ Hợi 2019. Cô nàng khá thân thiện nên rất được lòng gia đình cầu thủ đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng.

Dù chưa cưới nhau nhưng nhìn những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày thôi nôi của con trai đầu lòng Bùi Tiến Dụng khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Trong buổi tiệc nhỏ này còn có sự góp mặt của những người bạn, anh chị em thân thiết như Bùi Tiến Dũng, cặp đôi Hà Đức Trinh - Mai Hà Trang, Bùi Hoàng Việt Anh…

Nhiều fan cũng dành những lời có cánh cho con trai Bùi Tiến Dụng. Cậu bé Nhím rất đáng yêu, giống bố và hy vọng sau này sẽ theo sự nghiệp bóng đá như bố và bác. Tất cả mọi người đều vui vẻ với sự có mặt của cậu bé này. Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh còn đồng thanh gọi “Cháu tui đó” trên trang cá nhân với sự tự hào.

Trước đó, giữa tháng 6 vừa qua, Mai Thùy Trinh từng xác nhận đang mang thai trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè. Mai Thùy Trinh hiện sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Cô kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Cặp đôi đã công khai tình cảm trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất