Thể thao

Em gái ‘hoa khôi quần vợt’ Bouchard: Nóng bỏng hơn chị, từng 'hớp hồn' khiến Neymar chia tay bạn gái

Wind Lê
Chia sẻ

Dù không theo đuổi sự nghiệp tennis như cô chị Eugenie nhưng Beatrice Bouchard cũng nổi tiếng không kém cạnh. Thậm chí, cô em gái của “hoa khôi quần vợt” còn được đánh giá là sexy, xinh và bạo hơn cả chị. Cô còn là người tình tin đồn của Neymar.

Dù thứ hạng không quá cao, Eugenie Bouchard lại là cái tên nổi bật nhất làng quần vợt thế giới hiện tại bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và quyến rủ. Trang cá nhân của cô thu hút hàng triệu lượt theo dõi.

Không theo đuổi sự nghiệp tennis giống chị nhưng cô em Beatrice Bouchard cũng là cái tên khá “hot” trên mạng xã hội. Đặc điểm chung của cả 2 chị em nhà Bouchard là đều có gương mặt khả ái, mái tóc vàng óng vả và thân hình chẳng khác gì một siêu mẫu.

Beatrice Bouchard từng gây “bão” khi tung ảnh thân mật với Neymar.

Thậm chí, cô em gái sinh năm 1994 còn được đánh giá là xinh đẹp và có thân hình sexy, quyến rủ hơn cả cô chị.

Bên cạnh đó, Beatrice rất biết cách thu hút sự chú ý bằng các hình ảnh hở bạo, khoe tối đa lợi thế những đường cong cơ thể của mình. Dường như bất cứ ở đâu, vào lúc nào, cô em gái nhà Bouchard đều có thể “cởi và chụp” với trang phục bikini nhỏ xíu.

Cô nàng sinh năm 1994 thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy nóng bỏng.

Hồi năm 2015, Beatrice Bouchard gây “bão” khi tung những hình ảnh thân mật, ôm hôn Neymar lên mạng xã hội. Một số tờ báo còn đưa tin việc cô em nhà Bouchard đang cặp kè cùng siêu sao bóng đá người Brazil và có chuyến du hí vui vẻ trên đất Mỹ.

Đáng nói vào thời điểm này, Neymar vừa đón cô bồ cũ Carol Dantas và cậu con trai David Lucca từ Barzil về Tây Ban Nha chung sống.

Sắc đẹp và độ quyến rủ của Beatrice còn được đánh giá cao hơn cô chị nổi tiếng Eugenie

Chỉ sau một thời gian ngắn, gia đình của Neymar tan vỡ khi Carol Dantas quyết định chia tay bạn trai. Hiện tại, Neymar đang một mình nuôi con và sống hạnh phúc bên cô bạn gái siêu mẫu Bruna Marquezine.

Trong khi đó sau vụ việc này, tên tuổi của Beatrice Bouchard đã “hot càng hot hơn”. Hiện tại, người đẹp vẫn sống khá thoải mái bằng tiền kiếm được từ quảng cáo trên trang cá nhân và chu du khắp thế giới.

Ngắm nhan sắc người tình tin đồn một thời của Neymar:

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất