Thể thao

Duy Mạnh lập siêu phẩm, Hà Nội thắng 10-0 khi Quang Hải bị thay ra sớm

Đông Tà
Chia sẻ

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có siêu phẩm giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 10-0 trước đương kim vô địch đến từ Campuchia.

Trung vệ Duy Mạnh có cú dứt điểm từ khoảng cách 35m mở tỷ số cho CLB Hà Nội trước CLB Nagaworld. Một siêu phẩm mở hàng trong ngày Hà Nội đè bẹp CLB Nagaworld đến 10 bàn.

Ngoài Duy Mạnh, những Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại ghi bàn cho Hà Nội. Riêng ngoại binh Oseni có đến 4 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô. Nhưng có một điều đáng tiếc là Quang Hải chưa thể ghi bàn cho Hà Nội trước đội bóng bị đánh giá yêu hơn nhiều mặt.

Duy Mạnh lập siêu phẩm cho CLB Hà Nội.

Quang Hải chỉ chơi 45 phút, sau đó HLV Chu Đình Nghiêm rút khỏi sân bằng việc thay tiền vệ Thành Lương. Có lẽ, fan hâm mộ phải chờ đợi thêm để Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong mùa bóng 2019, khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận định Quang Hải đang… chán bóng đá, do thi đấu quá nhiều.

Sở dĩ Hà Nội đè bẹp 10- trước CLB Nagaworld, vì đương kim vô địch Campuchia có nửa năm chưa thi đấu trận nào. Lần cuối cùng, CLB Nagaworld đá trận chính thức là vào cuối tháng 9 năm ngoái. Đội bóng này chỉ có vài trận giao hữu, còn giải Campuchia đến tháng 3 mới khởi tranh.

Với một đối thủ yếu và gần nửa năm chưa đá trận nào chính thức, CLB Hà Nội dễ dàng áp đảo với lợi thế sân nhà. Họ có dàn cầu thủ chất lượng nên liên tục bắn phá khung thành, sau khi hiệp 1 kết thúc với 4 bàn thì CLB Nagaworld tự vỡ trận. Họ chỉ còn biết giơ lưng chịu đòn trước các pha tấn công của đội bóng Thủ đô.

Quang Hải vẫn tịt ngòi rất khó hiểu dù đội nhà ghi đến 10 bàn.

Một chiến thắng ấn tượng cho CLB Hà Nội dù CLB Nagaworld thực sự quá yếu. Điều này cũng góp phần giúp CLB Hà Nội tự tin hơn khi chơi ở sân chơi châu Á trong thời gian sắp tới.

Với chiến thắng 10-0, CLB Hà Nội thị uy sức mạnh ở sân chơi AFC Cup 2019. Nhưng nỗi lo là Quang Hải vẫn đang “tịt ngòi”. Có lẽ, HLV Chu Đình Nghiêm cần sớm đánh thức bản năng ghi bàn của Quang Hải, khi cầu thủ này sắp tập trung cùng vòng loại U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020.

Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Duy Mạnh:

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất