Thể thao

Liên đoàn bóng đá Đức có hành động bất ngờ với HLV Low

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dù ĐT Đức đã gây thất vọng lớn bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng, nhưng HLV Joachim Low chẳng những không bị sa thải, mà còn được gia hạn hợp đồng tới năm 2022.

Tại World Cup 2018, ĐT Đức nằm ở bảng F cùng các đội Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc. Trước khi giải đấu diễn ra, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, đây là một bảng đấu khá “dễ thở” đối với thầy trò HLV Joachim Low và nếu thi đấu đúng phong độ, họ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Thế nhưng, điều đáng buồn đã xảy ra với ĐT Đức khi ngay ở trận ra quân tại World Cup 2018, họ để thua Mexico với tỷ số 0-1. Dù sau đó giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 trước Thụy Điển, nhưng cuối cùng, “Die Mannschaft” cũng phải bị loại sớm sau trận thua với tỷ số 0-2 đầy tủi hổ trước Hàn Quốc.

HLV Joachim Low vẫn được tin tưởng dù ĐT Đức có thành tích cực tệ tại World Cup 2018.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Joachim đã chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2018 khi chỉ giành được 3 điểm và xếp ở cuối bảng F. Đáng buồn hơn, tính từ năm 1938 cho tới nay, đây chính là lần đầu tiên ĐT Đức bị loại ngay ở vòng bảng của 1 kỳ World Cup.

Ngoài ra, ĐT Đức còn trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng bảng khi đang là nhà đương kim vô địch. Đồng thời, họ còn là nhà đương kim vô địch thứ 3 liên tiếp sau Italia (2010) và Tây Ban Nha (2014) phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất sau 3 trận đấu đầu tiên.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, HLV Joachim Low nhiều khả năng sẽ bị loại. Bởi vì, thành tích kể trên quá đáng buồn với một đội bóng cực mạnh như ĐT Đức.

Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Đức - Reinhard Grindel đã khẳng định rằng, HLV Joachim Low vẫn sẽ gắn bó với ĐT Đức. Thậm chí, ông còn được gia hạn hợp đồng tới năm 2022.

“Chúng tôi vừa có một cuộc trao đổi rất cởi mở và trong đó có vấn đề về tương lai của HLV Joachim Low. Sau đó, Liên đoàn đã quyết định tiếp tục tin tưởng Low vì ông ấy là một HLV tài năng, có những phân tích chính xác và tốt cho đội bóng” - ông Reinhard Grindel chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất