Thể thao

Đức Huy vỡ oà với bàn thắng của Tiến Linh: 'Tuyệt vời Linh Ốc Hương'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bàn thắng mở tỉ số của Tiến Linh trong trận U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên khiến tiền vệ Đức Huy vô cùng phấn khích.

Tối 16/1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho U23 Việt Nam vào lưới U23 Triều Tiên. Bàn thắng này làm vỡ òa hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Pha lập công này đã phần nào cởi bỏ áp lực của các cầu thủ U23 Việt Nam đồng thời thắp lên hy vọng vào tứ kết.

Clip: Tiến Linh tỏa sáng mở tỉ số cho U23 Việt Nam.

Dù sau đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam bị gỡ hòa tuy nhiên những đóng góp của Tiến Linh vẫn được người hâm mộ nhắc đến và khen ngợi, trong đó có người đàn anh thân thiết Phạm Đức Huy.

Trên trang cá nhân, Đức Huy đã bày tỏ niềm vui: “Tuyệt vời Linh Ốc Hương”. 

Đức Huy đã gọi Tiến Linh bằng cái tên đầy thân thương là “Linh Ốc Hương”. Sở dĩ Tiến Linh có biệt danh là “Linh Ốc Hương” là do ốc hương là món ăn yêu thích của tiền đạo này. Chính vì thế mà Đức Huy thương xuyên gọi và trêu chọc cậu em trên mạng xã hội. Đức Huy cũng là người nghĩ ra nhiều tên gọi hài hước cho Tiến Linh như “Linh phá đội”.

Dưới phần bình luận, Đức Huy còn hào phóng tuyên bố nếu U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2020 thì anh chàng sẽ thuê chuyên cơ sang đón toàn đội về, cùng với đó là một món quà nho nhỏ

“Trận này các anh em cố gắng thắng. Cặp kia mình nghĩ Jordan thắng UAE. Tết nhất gì tầm này. Vào đc chung kết Trẫm thuê hẳn chuyên cơ sang đón về. Kèm thêm mỗi cầu thủ 1 cái thẻ Garena 20k. Quá xông xênh, không phải nghĩ”, Đức Huy viết trên trang cá nhân.

Bàn thắng mở tỉ số của Tiến Linh trong trận U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên khiến đàn anh Đức Huy vô cùng phấn khích. (Ảnh FBNV)

Đức Huy từng là thành viên của U23 Việt Nam cách đây 2 năm. Tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Đức Huy cùng Xuân Trường tạo thành một bộ đôi tiền vệ ăn ý của U23 Việt Nam.

Nếu như Xuân Trường với nhãn quan chiến thuật tốt cùng những pha phát động tấn công bằng bóng dài đẳng cấp thì Đức Huy hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, bọc lót cho người đồng đội thi đấu phía trên mình trước những tình huống tấn công nguy hiểm của đối phương.

Chính điều đó giúp U23 Việt Nam tạo được sự cân bằng cũng như sự kết dính giữa các tuyến với nhau. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ trên năm nay đều đã quá tuổi tham dự vòng loại U23 châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất