Thể thao

Đức Chinh đá hơn 1 năm chưa ghi bàn: Ông Park vẫn gọi lên U23 Việt Nam?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Tiền đạo Hà Đức Chinh đang sa sút phong độ dưới màu áo CLB Đà Nẵng lẫn các ĐTQG. HLV Lê Huỳnh Đức nói thật về phong độ yếu kém của tiền đạo này.

Sau trận thua 1-3 trước CLB Bình Dương, tiền đạo Hà Đức Chinh đã hứng chịu sự chỉ trích từ chính HLV Lê Huỳnh Đức. Theo vị chiến lược gia 46 tuổi, Đức Chinh thậm chí khó lòng cạnh tranh nổi vị trí ở đội U23 nếu cứ giữ phong độ như thời điểm hiện tại.

“Tôi không hiểu sao sau khi trở về từ tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh lại có phong độ như vậy. Ở cả 2 trận đấu vừa qua, cậu ấy chơi không thật tốt trên hàng công của Đà Nẵng. Do CLB SHB Đà Nẵng lúc này không còn tiền đạo nào nữa nên tôi mới buộc phải dùng, không còn phương án nào khác. 

Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Hà Đức Chinh khó lòng được gọi lên tuyển. Hiện một vài chân sút trẻ chơi tốt như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương). Tôi thấy Chinh khó cạnh tranh”, HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thắn chia sẻ trước báo giới.

Đức Chinh đang có phong độ tệ hại dưới màu áo CLB Đà Nẵng.

Nhìn một cách khách quan, những điều HLV Lê Huỳnh Đức nói không hề sai. Nó phản ánh đúng những gì Đức Chinh thể hiện suốt thời gian vừa qua.

Thống kê cho thấy, tiền đạo CLB Đà Nẵng đã không ghi bàn trong vòng gần 8 tháng qua. Lần gần nhất Đức Chinh “nổ súng” chính là trận đấu gặp CLB TP.HCM vào ngày 14/7/2018.

Kể từ đó đến nay, Đức Chinh liên tục tịt ngòi. Còn dưới màu áo các đội tuyển Việt Nam, phong độ của Đức Chinh còn tệ hơn. Chân sút quê Phú Thọ trải qua hơn 1 năm “tịt ngòi” dưới cấp độ các đội tuyển quốc gia.

Lần gần nhất Đức Chinh ghi bàn dưới màu áo U23 Việt Nam chính là trận đấu gặp U23 Iraq tại trận tứ kết giải U23 châu Á diễn ra vào ngày 20/01/2018.

Khi được gọi vào ĐT Việt Nam, dù được HLV Park Hang Seo tin dùng nhiều trận, Đức Chinh vẫn không thể ghi bàn. Chính vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức có lý trước những phát biểu chỉ trích phong độ của Đức Chinh.

Hơn hết, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách sơ bộ U23 Việt Nam vào hôm nay. Câu hỏi liệu ông Park có nghe lời HLV Lê Huỳnh Đức không gọi Hà Đức Chinh?

Có lẽ, HLV Park Hang Seo cũng đang đau đầu vì sự sa sút khó tin của Chinh “gỗ”. Nhưng khả năng lớn HLV Park Hang Seo sẽ điền tên Hà Đức Chinh trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam, vì ông thầy Hàn Quốc có vẻ rất ưa thích tiền đạo của CLB Đà Nẵng trong suốt 1 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất