Thể thao

Đồng đội của Neymar 'thảm hại' sau khi bị Hoa hậu Hoàn vũ 'cắm sừng'

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi cô bạn gái là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere “cắm sừng”, tiền vệ Hatem Ben Arfa của PSG đã gặp phải rất nhiều điều đen đủi.

Theo tờ The Sun, vận may của tiền vệ Hatem Ben Arfa đang tỷ lệ thuận với tình yêu giữa anh và cô Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere. Cụ thể, sau khi hẹn hò với Iris vào năm 2016, ngôi sao 30 tuổi đã gặp rất nhiều điều may mắn khi thi đấu tốt trong màu áo Nice và được PSG ký hợp đồng 2 năm.

Ben Arfa sa sút nghiêm trọng sau khi chia tay bạn gái.

Cũng trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho PSG, Ben Arfa đã có “cú ăn 3” khi cùng PSG lên ngôi vô địch ở Cúp Liên đoàn bóng đá Pháp, Ligue 1, Cúp quốc gia Pháp và Siêu cúp bóng đá Pháp.

Thế nhưng, cách đây hơn 1 tháng, Iris Mittenaere bất ngờ nói lời chia tay với Ben Arfa để trở về đoàn tụ với bạn trai cũ là diễn viên hài kịch Kev Adams. Trước đó, Tạp chí Closer còn cho đăng tải không ít bức ảnh Iris và Kev quấn quýt với nhau trong khi cô đang còn là bạn gái của cầu thủ người Pháp.

Không những vậy, một số nhân chứng còn tiết lộ rằng, khi đang cặp kè với Ben Arfa, Iris Mittenaere vẫn “qua đêm” với Kev Adams trong ngày sinh nhật của cô. “Cô ấy đến với Kev vào lúc khoảng 1 giờ sáng và họ lao vào nhau như hàng thế kỷ mới được gặp lại. Sau đó họ ở với nhau cả đêm tại nhà hàng Victoria ở Paris.” - Một nhân chứng giấu tên tiết lộ.

Kể từ đó, ngôi sao của PSG đang gặp rất nhiều vận đen đủi. Đầu tiên phải kể đến việc không được HLV Unai Emery trọng dụng khi liên tục cho ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, có lúc còn không có tên trong danh sách thi đấu và mới nhất là việc PSG không hề có ý định gia hạn hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, Ben Arfa sẽ phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc mùa giải này.

Ben Arfa.

Hiện tại, Leicester và Brighton là những đội bóng đang quan tâm và rất muốn có sự phục vụ của Ben Arfa. Thêm vào đó, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này nên chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn để “làm lại từ đầu”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất