Thể thao

Đội trưởng Aston Villa Agbonlahor bị vợ đuổi khỏi nhà vì có con rơi

Chia sẻ

Cây kim trong bọc có ngày cũng phải lộ ra, vừa qua chân sút này bị cô vợ Liz Wheeler tống cổ ra khỏi nhà sau khi phát hiện ông chồng của mình, ngoại tình đã có con với cô bồ tên Laura Hughes

Agbonlahor được xem là người đàn ông hạnh phúc, có một gia đình đáng mơ ước với cô vợ Liz Wheeler xinh đẹp và hai đứa con kháu khỉnh là Gabriel Jnr (7 tuổi) và Evelyn (4 tuổi).

Tuy nhiên, anh chàng này luôn trong tình trạng “chán cơm và thèm đi ăn “phở”. Agbonlahor đã lén lút vợ với mối quan hệ “ngoài luồng”.

Thời gian hạnh phúc của Agbonlahor và cô vợ Liz.

Thời gian hạnh phúc của Agbonlahor và cô vợ Liz.

Với vẻ mặt đầy đau khổ, bà mẹ hai con Liz không ngớt lời nguyền rủa cô nàng Laura vì đã phá nát tổ ấm của mình: “Cô ta chỉ là một kẻ thấp hèn, cặn bã khi đang tâm làm tan nát gia đình người khác”.

Theo Liz, Agbonlahor đã qua mặt cô rồi lén lút đi lại với Laura suốt một thời gian dài. Cũng vì muốn chiều chuộng người tình mà thủ quân của Aston Villa còn bỏ ra 275.000 bảng mua một căn hộ sang trọng cho Laura.

Không những vậy, Agbonlahor còn có với Laura một cậu nhóc, cậu nhóc sinh ra cách đây 6 tuần với tên đăng ký trong giấy khai sinh là Albee-Ivan Iyenoma Agbonlahor. Đáng nói, trong thời gian chuẩn bị sinh, Laura còn nhắn tin khủng bố tinh thần Liz “chỉ có tôi đem lại hạnh phúc thực sự cho Agbonlahor và chúng tôi sắp có em bé”.

Không thể nào chịu đựng nổi thói lăng nhăng của Agbonlahor, Liz đã quyết định sống ly thân. Và chuyện ly dị cũng sớm muộn xảy ra mà thôi.

Agbonlahor bị vợ tống cổ vì thói lăng nhăng. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh.

Agbonlahor bị vợ tống cổ vì thói lăng nhăng. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất