Thể thao

Đình Trọng không đi ăn cùng ĐTVN vì lý do đáng yêu này đây

Thu Phương
Chia sẻ

Lần đầu tiên ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam có một bữa tối vui vẻ cùng nhau nhưng trung vệ Trần Đình Trọng lại không góp mặt. Vì sao vậy?

Tối 28/9, Fanpage Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải hình ảnh đông vui của tập thể ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Lần đầu tiên, 2 đội bóng này có bữa ăn tối cùng nhau.

Tuy nhiên, trong ngày anh em tập trung đông đủ thì Đình Trọng lại vắng mặt. Mặc dù trung vệ CLB Hà Nội vẫn đang tập luyện hồi phục chấn thương cùng ĐT Việt Nam.

Cả đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam cùng đi ăn tối. Ảnh VFF

Mọi thắc mắc của người hâm mộ chỉ được giải đáp khi bạn gái của Đình Trọng chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân.

Cô nàng có nick name Trang Heo viết:

“Happy birthday to me. Mọi điều tốt đẹp nhé cô gái.

Cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành tới mình”.

Kèm theo đó là bức ảnh chụp cùng bố mẹ và em trai Đình Trọng.

Trang Heo đón tuổi mới bên bố mẹ và em trai Đình Trọng. Ảnh: FBNV

Hóa ra, Đình Trọng không có mặt trong bữa tối tập thể đông vui cùng các anh em trên ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam là do bận đón sinh nhật của một nửa xinh đẹp.

Hành động ấm áp của Đình Trọng càng khiến các fan nữ thêm ghen tị với cô nàng Trang Heo, một trong số ít những nàng WAGs kín tiếng của bóng đá Việt.

Trang Heo luôn bên cạnh Đình Trọng ở những sự kiện quan trọng nhất.

Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm với bạn trai nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Trang Heo luôn âm thầm ở bên động viên, giúp đỡ Đình Trọng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Nàng WAGs rất được lòng bố mẹ bạn trai.

Cách ứng xử của Trang Heo cũng được lòng người hâm mộ khi cô không “dựa hơi” bạn trai để đánh bóng tên tuổi. Chính vì thế, một nửa của Đình Trọng rất được lòng gia đình anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất