Thể thao

Điểm giống nhau kỳ lạ của bạn gái Đặng Văn Lâm và người yêu Bùi Tiến Dũng

Minh Tuấn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, còn có vòng 3 cực kỳ quyến rũ, đây là điểm chung giữa người yêu tin đồn của Bùi Tiến Dũng và "tình mới" của Đặng Văn Lâm.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bị phát hiện đang “khóa môi” một cô gái trên bãi biển Đà Nẵng. Dù không thể nhìn rõ mặt, nhưng nhiều người có thể nhận ra cô gái này có vẻ đẹp nóng bỏng. Sau đó, dân cư mạng đã tìm ra danh tính là Bùi Thị Yến Xuân - hot girl ở TP.HCM.

Bởi vì trước đó, Yến Xuân cùng Văn Lâm cũng từng cho đăng tải không ít bức ảnh khoe cảnh đang du lịch ở Đà Nẵng và Cát Bà. Trong khi, trên mạng xã hội, cả 2 đều có những tương tác khá mật thiết với nhau.

Sau khi tìm ra Yến Xuân, nhiều người còn so sánh cô với Lê Thị Thanh, người yêu của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều điều giống nhau giữa bạn gái của Đặng Văn Lâm và người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cả hai cô gái cùng ở TP.HCM, sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, với số đo ba vòng cực kỳ gợi cảm. Đặc biệt, cả Yến Xuân và Lê Thị Thanh đều rất thích “khoe” vòng ba trên facebook cá nhân.

So sánh vẻ đẹp của Yến Xuân và Lê Thị Thanh (Bên trái là Yến Xuân còn bên phải là Lê Thị Thanh):

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất