Thể thao

De Gea chi ‘tiền tấn’ mua biệt thự, chuẩn bị tương lai lâu dài với Man United

Theo The Sun
Chia sẻ

Thủ thành David De Gea vừa chi ra tới 2,5 triệu bảng để mua một căn biệt thự ở ngoại ô thành phố Manchester. Điều này cho thấy, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có kế hoạch gắn bó lâu dài với Man United.

Cách đây chưa lâu, De Gea đã quyết định bán căn biệt thự của mình ở thành phố Manchester với giá 3,8 triệu bảng. Chứng kiến điều này, rất nhiều người cho rằng thủ thành 27 tuổi muốn chia tay Man United nhằm trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu để được gần gũi hơn với cô bạn gái Edurne Garcia.

Cũng trong thời gian đó, Real Madrid liên tục chèo kèo De Gea và muốn anh thi đấu cho đội bóng. Thậm chí, “Kền kền trắng” còn được cho là sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Man United nhả người.

Căn biệt thự mà De Gea vừa mua với giá 2,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, De Gea đã nhanh chóng khiến Real từ bỏ ý định chiêu mộ anh khi vừa mua một căn biệt thự ở ngoại ô thành phố Manchester và lên kế hoạch đưa cô bạn gái Edurne tới sống chung.

Theo tờ The Sun, căn biệt thự mà De Gea vừa mua có tới 5 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, nhưng không hề thiếu sự ấm cúng. Trong khi đó, các phòng tắm, phòng khách và nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, khuôn viên của biệt thự cũng có sân lớn, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Trong khi đó, phía sau lại là một khoảng đất có thể làm bãi đáp cho máy bay trực thăng. Chính vì điều này đã khiến “tổ ấm” mà De Gea vừa mua có giá lên tới 2,5 triệu bảng.

De Gea nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Man United.

Bên cạnh việc mua nhà, De Gea cũng được cho là sắp ký hợp đồng với với Man United. Nhiều khả năng, hợp đồng này sẽ có thời hạn 4 năm và thủ thành người Tây Ban Nha có thể nhận mức lương là 200.000 bảng/tuần.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất