Thể thao

David Trezeguet lập công, đội của Hoàng Bách thua đầy kịch tính

Văn Nhân
Chia sẻ

Trận đấu giữa đội bóng của Trezeguet và đội nghệ sỹ đã kết thúc với tỷ số đầy kịch tính 3-2.

Chiều nay, trận đấu từ thiện giữa đội bóng của Trezeguet và ca sỹ Hoàng Bách đã diễn ra tại TP.HCM. Một trận đấu rất hay và cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp mắt.

Với những danh thủ như Trezeguet, Hữu Thắng, Miura, Võ Văn Hạnh, Thế Anh, Hữu Thọ, đội bóng của Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam tỏ ra lấn lướt so với đội bóng của ca sỹ Hoàng Bách.

Sau khi có bàn dẫn 1-0 trong hiệp 2, đội bóng của Trezeguet đã ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 để dẫn 3-0 trước đội của Hoàng Bách. Trong đó, danh thủ người Pháp có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Cả Trezeguet và Hoàng Bách đều lập công.

Tuy nhiên, các danh thủ vốn đã lớn tuổi nên về cuối trận không thể di chuyển tốt như lúc đầu. Qua đó, đội của Hoàng Bách có liên 2 bàn gỡ và suýt gỡ hòa 3-3 nếu như bóng không trúng xà ngang ở phút cuối cùng. Ca sỹ Hoàng Bách cũng góp công 1 bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về đội của Trezeguet. Đây là màn so tài mang đến rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ, nhất là fans Juventus được chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt chơi bóng ngay tại TP.HCM.

Sau trận đấu, ca sỹ Hoàng Bách cũng tỏ niềm vui lớn vì được có cơ hội giao lưu với đội bóng của Trezeguet với những danh thủ vang bóng như Hữu Thắng, Thế Anh, Võ Văn Hạnh…

Giá trị lớn nhất của trận đấu là hai đội mang lại niềm vui cho đông đảo khán giả dõi theo. Ngoài ra, Trezeguet đã cho thấy được sự thân thiện rất lớn khi cười tươi cả trận và liên tục đáp lại tình yêu của khán giả Việt Nam.

Một số hình ảnh về trận đấu chiều nay:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất