Thể thao

Đạp thẳng vào mặt sao Liverpool, Lukaku bị cộng đồng mạng tấn công

Minh Châu
Chia sẻ

Romelu Lukaku đạp trúng mặt Dejan Lovren là tình huống gây tranh cãi nhất của đại chiến Liverpool vs Man Utd tại Anfield tối 14/10/2017.

Lịch sử Liverpool vs Man Utd lại vừa có thêm tình huống gây tranh cãi nữa. Trong tình huống bị 2 cầu thủ đối phương áp sát, tiền đạo Man Utd Romelu Lukaku nhảy lên tránh, nhưng lúc đáp xuống lại đạp giày trúng mặt Dejan Lovren của Liverpool.

Tình huống Lukaku đạp trúng mặt Lovren gây nhiều tranh cãi.

Thoạt đầu không ai biết chuyện gì đã xảy ra. Chỉ đến lúc Dejan Lovren ôm mặt đau đớn, tất cả mới biết anh bị giày của Romelu Lukaku đạp vào mặt. Trọng tài đã không phất thẻ, nhưng chưa biết do không thấy hay cho rằng va chạm đó chỉ là vô tình.

Khi các cầu thủ Liverpool áp sát Lukaku…

Nhưng ngay cả khi xem lại các pha quay chậm, tình huống này vẫn gây tranh cãi. Điều thú vị là giới chuyên môn cho rằng đấy là một hành động vô tình: Cả Graeme Souness lẫn Thierry Henry đều tin tưởng Lukaku không ác ý.

…Tiền đạo Man Utd nhảy lên tránh chân đối phương phang trúng…

Tuy nhiên, các CĐV lại nghĩ khác. Trên mạng xã hội, một CĐV nhận xét: “Lukaku sẽ bị treo giò 3 trận do tình huống đó?”. Một CĐV khác lại phán: “Lukaku nên bị cấm 10 trận do cú dẫm ấy. Hắn ta có thể giết cậu ấy (Lovren)”. Một fan phân tích: “Cú dẫm ngược ra sau và một cú đá vào mặt Lovren của Lukaku. Một hành động cần mổ băng xem lại”.

…Lukaku hạ chân xuống đất…

Chân sau của Lukaku đạp trúng mặt Lovren.

Một góc nhìn khác lúc chân sau của Lukaku đạp vào mặt Lovren.

Lukaku quay lại nhìn đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất