Thể thao

'Đạp đổ' mác 'bánh bèo', Mỹ Nhân - Tú Hảo nóng bỏng vật lộn với thử thách leo núi

Thiên Thư
Chia sẻ

Trái ngược với hình tượng nữ tính thường thấy, Trương Mỹ Nhân - Tú Hảo "ngoạn mục" hóa thân thành những cô nàng mạnh mẽ để chinh phục thử thách cùng bộ môn leo núi nhân tạo.

Tú Hảo - Mỹ Nhân là hai người đẹp bước ra từ cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 được công chúng yêu mến vì phong cách “tắc kè hoa” đa dạng nhưng luôn có phần ngọt ngào và nữ tính.

Xuất hiện tại SAOsport lần này, cặp đôi sẽ không diện những “bộ cánh” có phần “bánh bèo” như thường lệ mà thay vào đó là trang phục năng động, cá tính để cùng nhau bước vào thử thách leo núi nhân tạo.

Trước những bức vách dựng đứng, đòi hỏi sự khéo léo cùng lòng can đảm khi treo mình ở độ cao chênh vênh, liệu Tú Hảo và Mỹ Nhân sẽ xử lý như thế nào đây?

Á hậu Trương Mỹ Nhân chia sẻ: “Thể thao đối với tôi là một cái gì đó rất là kinh khủng, Nhân đã từng tập gym, bơi lội nhưng rốt cuộc… vẫn không biết bơi“, với kinh nghiệm bản thân đó nên khi tham gia bộ môn “khó nhằn” như leo núi này cô nàng khá e ngại rằng mình sẽ thất bại nhanh chóng.

Trước nỗi lo của bạn đồng hành, Tú Hảo ngay lập tức trấn an: “Em nghĩ với tay và chân dài của chị thì chỉ cần phóng lên 1 bước cũng bằng 2 bước của em rồi“. Mỹ Nhân nắm bắt ngay vấn đề: “À, như tinh tinh vậy hả em?” khiến Tú Hảo gật gù thích thú.

Cùng xem quá trình thực hiện thử thách của Tú Hảo - Mỹ Nhân cùng SAOsport nhé!

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 cho hay bộ môn cô yêu thích là bóng bàn và cầu lông, đồng thời chia sẻ suy nghĩ rằng bộ môn leo núi cũng không quá khó khăn, chỉ cần tập cho mình một thể lực tốt cũng như hiểu biết rành rẽ về kinh nghiệm cần thiết.

Tú Hảo cũng rất tự tin khi nghe được ai thua trong phần thử thách sẽ hít đất 50 cái liền hào phóng cho Mỹ Nhân “hít đất góp” vì nghe nói thể lực nàng Á hậu khá yếu.

Cả hai rất hào hứng tham gia thử thách của SAOsport.

Hai cô nàng bước vào phần khởi động trước khi bắt đầu hành trình chinh phục những vách núi.

Chăm chú lắng nghe hướng dẫn của HLV.

Môn này có vẻ “khó nhằn” chứ chẳng đùa đâu!

Tú Hảo hăng hái bắt đầu những bước đầu tiên.

Mỹ Nhân cũng không thua kém đâu nhé!

Nếu ai nghĩ Tú Hảo “cộp mác” bánh bèo thì xem đi này.

Leo núi cũng phải đẹp.

Mức độ khó bắt đầu tăng dần rồi đây.

Mỹ Nhân đang tập trung 100% cho thử thách…

… nhưng ống kính vừa quay đến thì vẫn nở nụ cười rất chuyên nghiệp nhé!

Tuy tự nhận bản thân yếu đuối nhưng cuối cùng Mỹ Nhân đã giành chiến thắng, tuy vậy cô nàng cũng rất “fair-play” khi thừa nhận màu Tú Hảo leo khó hơn mình vì vậy cả hai quyết định chia hình phạt hít đất cho nhau. Dù mới thực hiện thử thách xong nhưng 2 cô nàng vẫn hoàn thành mỗi người 25 lần hít đất trong tình trạng “trầy vi tróc vảy”.

Mình thành công rồi chị ơi!

Mới leo núi xong lại phải miệt mài hít đất.

Tôi quá mệt mỏi rồi!

Sức cùng lực kiệt!

Sau khi kết thúc thử thách, Tú Hảo và Mỹ Nhân chia sẻ cảm thấy rất vui vì có thêm một trải nghiệm mới đêr giảm stress và tập luyện cho cơ thể thâm săn chắc. Đối với bộ môn này, cả hai cho biết điều cần thiết nhất là thể lực tốt cùng sự khéo léo trong di chuyển cũng như dời trọng tâm ở mỗi bước hành trình.

Cặp đôi cũng nói thêm về việc luyện tập của bản thân bên cạnh lịch làm việc dày đặc để giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

Tuy vừa “toát mồ hôi” với thử thách nhưng Tú Hảo - Mỹ Nhân vẫn rất hào hứng.

Hai cô nàng vui vẻ chia sẻ về việc tập luyện của bản thân.

Cặp đôi “học trò Lan Khuê” gửi lời cám ơn đến chương trình vì một trải nghiệm thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất