Thể thao

Sự hy sinh thầm lặng của bóng hồng nóng bỏng giúp Đặng Văn Lâm thăng hoa

Văn Nhân
Chia sẻ

Phía sau sự thành công của Đặng Văn Lâm có một sự hy sinh thầm lặng của Yến Xuân khi bỏ công việc sang Thái Lan chăm lo cho người yêu.

Cùng xuất ngoại như những Xuân Trường, Công Phượng nhưng Đặng Văn Lâm đang ghi dấu ấn cực lớn ở Thai League. Đội bóng Thái Lan đang trân trọng những đóng góp lớn của thủ môn số 1 Việt Nam. Ngoài yếu tố chuyên môn và sự chuyên nghiệp của một cầu thủ Việt kiều, Đặng Văn Lâm có sự hỗ trợ gì đặc biệt để thăng hoa ở Thái Lan?

Đặng Văn Lâm từng yêu Thương Võ.

Câu chuyện của Lâm “tây” cần phải lật lại trước thời điểm anh chưa sang Thái Lan và chơi thăng hoa ở tuyển Việt Nam. Một trong những câu chuyện liên quan đến Văn Lâm ngoài chuyên môn là chia tay hot girl xứ Nghệ - Thương Võ. Văn Lâm bí mật hẹn hò với Yến Xuân, một hot girl ở TP.HCM.

Tình trường của Đặng Văn Lâm từng là nỗi ám ảnh cho chính thủ môn này. Anh đến Việt Nam chưa bao lâu thì “đá cặp” với một người mẫu đình đám ở Sài Gòn. Danh tiếng chưa có, chuyên môn chưa khẳng định nhưng ồn ào về cuộc sống cá nhân khiến cho Văn Lâm suýt trả giá đắt vì phải sang Lào chơi bóng.

Chuyện tình với cô người mẫu nóng bỏng từng khiến Văn Lâm suýt hỏng sự nghiệp.

Thế nhưng, câu chuyện tình yêu với Yến Xuân mang đến sức bật lớn cho sự nghiệp của Đặng Văn Lâm. Vì cô hot girl Sài Gòn có những tính cách khác biệt, nhất là trong chuyện biết chăm sóc và giữ gìn tình cảm với Văn Lâm.

Yến Xuân không công khai yêu Văn Lâm trên mạng xã hội, không ồn ào về tình cảm với ngôi sao bóng đá Việt Nam. Ngược lại, Yến Xuân chấp nhận bỏ sự nghiệp từng rất khó khăn mới có được, qua đó sang Thái Lan lo lắng từng bữa ăn cho Văn Lâm. Cô gái này hy vọng “liều thuốc trái tim” sẽ giúp Lâm “tây” bớt cô đơn nơi xứ người, cũng như có thêm động lực phát triển sự nghiệp.

Yến Xuân đang là bóng hồng chăm sóc cho Văn Lâm ở Thái Lan.

Sự hy sinh của Yến Xuân có thể khái quát đầy đủ qua câu chuyện về cuộc đời của cô gái này. Yến Xuân từng bị chê béo ú nên xin việc không ai nhận. Bạn gái của Đặng Văn Lâm phải bỏ ra mấy năm ròng rã tập Gym, với giấc mơ thoát khỏi ám ảnh về ngoại hình và xa hơn là tìm được 1 công việc nuôi bản thân.

Rũ bỏ mác cô gái béo ú, Yến Xuân trở nên xinh đẹp và có công việc với thu nhập hơn 30 triệu/tháng. Nhưng từ khi yêu Đặng Văn Lâm, Yến Xuân bỏ lại công việc mơ ước của nhiều cô gái để sang Thái Lan chăm sóc cho người yêu.

Bạn gái của Đặng Văn Lâm là cô gái đặc biệt trong chuyện tình cầu thủ và hot girl.

Theo thông tin của Saostar, Yến Xuân rất giỏi về tài nấu ăn. Bạn gái của Đặng Văn Lâm có thể nấu các món ăn ngon của Việt Nam và Nga. Ngoài ra, Yến Xuân hay tìm tòi các món ăn bổ dưỡng để chăm sóc sức khỏe cho Văn Lâm.

Không ồn ào để tạo sự chú ý, bỏ sự nghiệp chuyên tâm chăm lo cho người yêu, bạn gái của Đặng Văn Lâm chính là người hùng thầm lặng để thủ môn Việt Nam bay cao ở Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất