Thể thao

Đặng Văn Lâm: Soái ca đa tình, 'đá cặp' nhiều hot girl đình đám

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngoài tài năng thiên bẩm trên sân cỏ, Đặng Văn Lâm còn có cho riêng mình một bộ sưu tập những mối tình với dàn chân dài, ca sỹ, hot girl vô cùng nóng bỏng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngoại hình hấp dẫn và phong cách nam tính, Đặng Văn Lâm dễ dàng khiến các cô gái “say như điếu đổ” ngay từ lần gặp đầu tiên. Những lời nói ngọt ngào, dễ nghe hay những những hành động ga lăng nhanh chóng làm cho các cô gái mềm lòng. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi chàng thủ môn Việt kiều như thỏi nam châm thu hút các người đẹp.

Từ người mẫu, ca sỹ hay hot girl… tất cả những người đẹp qua tay Đặng Văn Lâm đều thuộc diện nóng bỏng. Mức độ đào hòa, đa tình là điều dễ dàng nhận thấy ở thủ môn sinh năm 1993.

Đặng Văn Lâm: Soái ca vạn người mê, đa tình, đá cặp nhiều hot girl!

Thời chưa gắn bó với tuyển quốc gia, ít ai biết rằng anh từng hẹn hò với người mẫu nóng bỏng, nổi tiếng TP.HCM - Ngọc Tuyền. Cả hai vô tình quen nhau tại một sự kiện và ngay lập tức nảy sinh tình cảm sau đó. Mối tình của thủ thành Việt kiều và Ngọc Tuyền ngày càng sâu đậm, kéo dài tới 2 năm. Dù hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau nhưng Lâm Tây và Ngọc Tuyền có điểm chung là sinh cùng năm (1993) và đều ưa thích cuộc sống, phong cách hiện đại. Thời mới hẹn hò, cặp đôi còn ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Lâm Tây và Ngọc Tuyền thoải mái chụp những bộ hình kỉ niệm đầy tình tứ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông cách đây vài năm, Lâm Tây cho biết mẹ ruột, chị Linh Nga và bạn gái là 3 người phụ nữ luôn tiếp cho anh động lực để làm việc. Song đến năm 2016, Lâm Tây và Ngọc Tuyền bất ngờ chia tay và giấu kín lý do.

Văn Lâm và người mẫu Ngọc Tuyền thời còn mặn nồng.

Từ khi đường ai nấy đi, Lâm Tây sớm có những mối quan hệ tình cảm mới còn Ngọc Tuyền tập trung phát triển nghề nghiệp. Sau khi chia tay Ngọc Tuyền, Đặng Văn Lâm nhanh chóng đến với một người đẹp khác có tên là Võ Thương. Cô gái xứ Nghệ chinh phục chàng thủ môn tài hoa nhờ sự quyến rũ cùng giọng hát tuyệt vời.

Tuy nhiên, Võ Thương cũng chẳng níu giữ nổi trái tim đa tình của Lâm “Tây”. Cả hai chia tay nhau sau chưa đầy 1 năm hẹn hò. Thương Võ và Đặng Văn Lâm công khai chuyện hẹn hò năm 2017 dù có ít ảnh chung với nhau, nhưng cũng đủ để biết, Lâm “Tây” và Thương Võ đã từng có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Vẻ nóng bỏng của “hot girl biết hát” Thương Võ.

Thân hình nóng bỏng của Thương Võ khiến kẻ đa tình như Văn Lâm say đắm.

Ngay sau đó, Đặng Văn Lâm lại bị một bóng hồng khác chinh phục trái tim. “Trạm dừng chân” lần này của Văn Lâm là hot girl Yến Xuân. “Nữ hoàng Gymer” nổi tiếng khắp Sài Thành nhờ 3 vòng bốc lửa và thân hình bỏng mắt. Sau một thời gian dài yêu trong bóng tối, cả hai bắt đầu thoải mái công khai mối quan hệ. Được biết, Yến Xuân đã gặp gia đình của Đặng Văn Lâm và rất được lòng người nhà của thủ môn này.

Bạn gái hiện tại của Văn Lâm là một cô nàng hoàn hảo.

Đảm đang, nóng bỏng hay yêu động vật là thứ khiến Văn Lâm phải “chết mê chết mệt”.

Có thể nói trong số những cầu thủ Việt Nam từng thi đấu ở nước ngoài, Đặng Văn Lâm là người hạnh phúc nhất khi có một hậu phương vững chắc là cô nàng Yến Xuân. Hiện tại Yến Xuân đã dọn hẳn sang Thái Lan để tiện bề chăm sóc cho bạn trai. Cả hai sống trong căn hộ riêng mà Muanthong United cấp cho Đặng Văn Lâm.

Không phải ngẫu nhiên mà kể từ khi quen Yến Xuân, sự nghiệp của Văn Lâm ngày càng thăng hoa. Có vẻ như sau khi trải qua nhiều mối tình, Lâm “Tây” cũng đã tìm được một “trạm dừng chân” phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất