Thể thao

Đặng Văn Lâm gây sốt khi lộ ảnh 'khóa môi' bạn gái nóng bỏng

Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến cho nhiều fan nữ tan vỡ giấc mộng sở hữu trái tim khi lộ tấm hình khóa môi một cô gái trên bãi biển.

Tối 20/1, tấm hình một chàng trai hôn cô gái trên bãi biển xuất hiện trên mạng xã hội được cho rằng, người trong hình là thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam. Điều này được cộng đồng mạng lập tức chia sẻ.

Theo Saostar tìm hiểu, chàng trai trong hình là thủ môn Đặng Văn Lâm, còn cô gái quay mặt là Bùi Thị Yến Xuân - cô gái đang sở hữu trái tim của Lâm “tây”.

Từ góc cạnh khuôn mặt đến vóc dáng không khó để người hâm mộ nhận ra chàng trai là Đặng Văn Lâm, còn cô gái là Yến Xuân.

Tấm hình Đặng Văn Lâm hôn Yến Xuân có cách đây đã mấy tháng. Đây là thời điểm hai người bắt đầu yêu nhau, sau khi Lâm “tây” chia tay hot girl xứ Nghệ - Võ Thương.

Mặc dù Yến Xuân và Đặng Văn Lâm chưa bao giờ công khai chuyện tình yêu trên mạng xã hội, nhưng Saostar tìm hiểu thì cả hai người đang rất hạnh phúc sau gần 1 năm yêu nhau.

Thậm chí, Đặng Văn Lâm đã có lần đưa người yêu về ra mắt gia đình phía nội khi hai người có mặt tại Hà Nội hồi tháng 12 năm nay.

Trong thời điểm này, Saostar cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc Đặng Văn Lâm và bạn gái tay trong tay đi ăn tối tại một nhà hàng ở Hà Nội. Họ gần như công khai cho người hâm mộ biết nhưng chỉ thiếu điểm cuối cùng là bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Clip thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đi ăn tối hồi cuối năm ngoái.

Có một điểm chú ý là từ khi yêu Yến Xuân, Đặng Văn Lâm trở nên thăng hoa trong sự nghiệp. Văn Lâm bắt chính ở AFF Cup 2018, sau đó là ASIAN Cup 2019. Lâm “tây” đang chơi rất hay để góp công vào thành công của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Yến Xuân đăng khá nhiều trạng thái trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh Đặng Văn Lâm ra sân. Cô gái này dường như thay lời muốn nói về chuyện tình yêu với Văn Lâm, dù chưa bao giờ trả lời báo chí thông tin gì liên quan đến Lâm “tây”.

Một số hình ảnh chứng minh Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đang yêu nhau:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất