Thể thao

U23 Việt Nam: Thắng hay thua vẫn ăn mừng đẳng cấp thế giới

Wind Lê
Chia sẻ

Người hâm mộ bóng đá Việt sẽ được chứng kiến màn ăn mừng hoành tráng của U23 Việt Nam khi về nước không khác gì các đội bóng vô địch châu Âu, World Cup.

Còn một ngày nữa trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan mới chính thức diễn ra, nhưng tràn ngập các phố phường khắp cả nước đã tràn ngập trong sắc cờ đỏ sao vàng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định sẽ tổ chức một buổi lễ mừng công vô cùng hoành tráng cho U23 Việt Nam bất chấp kết quả trận chung kết.

U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần. Ảnh Internet.

Cụ thể, các cầu thủ Việt sẽ được đón và diễu hành từ sân bay Nội Bài bằng xe buýt 2 tầng, mui trần qua các tuyến đường. Một cảnh tượng không khác gì các CLB lớn trên thế giới ăn mừng chức vô địch Champions League hay đội tuyển quốc gia vô địch World Cup.

Sau đó, toàn đội sẽ có buổi lễ mừng công hoành tráng tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Các khán giả sẽ được vào sân miễn phí. Bên cạnh đó, BTC còn lắp đặt hàng chục ti vi màn hình lớn xung quanh sân để đảm bảo mọi người đều được thưởng thức phút giây tự hào này.

Ngoài ra, có khả năng rất cao sau màn ăn mừng tại Hà Nội, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục “Nam tiến” để diễu hành chung vui với các CĐV ở TP.HCM.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có một hành trình kỳ diệu.

Vào sáng nay 26/1, Thủ tướng đã quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong đó, 21 cầu thủ được tặng Bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc. 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo…

Ngoài ra, Thủ tướng cũng đã trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đội tuyển U23 Việt Nam; 3 Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên, cầu thủ xuất sắc.

Về lịch trình tuyến đường phục vụ đội tuyển U-23 Việt Nam ngày 28-1-2018, có hai phương án:

- Sân bay, cầu Nhật Tân, Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Lê Quang Đạo, sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

- Sân bay, cầu Thăng Long, Phạm Hùng, Mễ Trì, Lê Quang Đạo, sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất