Thể thao

Dàn WAGs Anh nhận được đặc ân từ FA tại World Cup 2018

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Không chỉ được phục vụ vấn đề đi lại, ăn ở và du lịch, những nàng WAGs cùng thân nhân của ĐT Anh còn được FA cắt cử người bảo vệ khi tới Nga để cổ vũ cho “Tam sư” tại World Cup 2018.

Theo tờ Daily Mail, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã xác nhận rằng, những người thân, bạn gái, vợ con… của các tuyển thủ Anh sẽ được cắt cử người bảo vệ khi đến Nga cổ vũ cho đội bóng tại World Cup 2018. Đồng thời, họ cũng được các công ty du lịch trong nước tài trợ việc đi lại, ăn ở tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sắp tới.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, FA vẫn chưa biết các cầu thủ và BHL đội bóng mang theo bao nhiêu người thân đi cùng. Vì vậy, họ sẽ sớm đưa ra thông báo về việc này. Sau đó mới lên kế hoạch chính xác để đảm bảo sự an toàn tối đa cho mọi người tại Nga.

Các nàng WAGs Anh sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Được biết, nguyên nhân khiến FA phải cắt cử người bảo vệ người thân cho các cầu thủ và BHL đội bóng là vì lo ngại sự mất an toàn tại Nga. Bởi vì, trong những năm gần đây, căng thẳng giữa các CĐV của 2 nước luôn được đẩy lên ở mức rất cao.

Điển hình như tại EURO 2016, không ít CĐV của Anh và Nga đã choảng nhau cực kỳ dữ dội. Thậm chí, một số nhóm hooligan của Nga còn dùng chai, lọ, ghế tấn công khiến nhiều CĐV của “Tam sư” bị thương.

Với việc được FA cắt cử người bảo vệ cho người thân, chắc chắn nhiều cầu thủ sẽ yên tâm hơn trong việc phục vụ cho đội bóng. Bởi vì, sự an toàn của người thân luôn là nỗi lo cho các tuyển thủ Anh mỗi khi ra nước ngoài thi đấu.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất