Thể thao

Dàn Hotgirl xinh đẹp tặng người hâm mộ áo cổ vũ tuyển Việt Nam trước giờ G

T.H
Chia sẻ

Chỉ ít phút nữa thôi, trận đấu quyết định giành tấm vé vào chung kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Trước giờ G, hàng loạt hotgirl xinh đẹp đã xuống phố tặng miễn phí người hâm mộ áo đỏ rực rỡ cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Trước đó vào ngày 4/12, tuyển Việt Nam đã thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ với tỷ số 2-1. Với lợi thế dẫn đầu sau bán kết lượt đi, người hâm mộ Việt Nam đang rất kỳ vọng vào một chiến thắng bán kết lượt về vào 19h tối nay. Và để cổ vũ tinh thần, tiếp thêm “lửa” cho thầy trò Park Hang Seo thi đấu xuất sắc.

Rất nhiều người hâm mộ từ sớm đã rục rịch chuẩn bị “đạo cụ” để cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam. Dưới đây là một vài hình ảnh ấn tượng của dàn hotgirl xinh đẹp nhiệt tình tặng áo cổ vũ bóng đá cho người hâm mộ trước giờ G:

Ngay từ 3h chiều, dàn hotgirl xinh đẹp này đã xuất hiện gần bờ hồ để phát áo cổ vũ bóng đá miễn phí cho mọi người.

Có thể nói là một hoạt động ý nghĩa giúp khuấy động không khí bóng đá trở nên cuồng nhiệt hơn…

Hotgirl xinh đẹp tặng áo cổ vũ bóng đá cho một học sinh tại Hà Nội.

Rất nhiều người sẵn lòng nhận áo và hứa hẹn cho dù Việt Nam thắng hay bại, đêm nay vẫn sẽ “quẩy tung trời” cổ vũ hết mình!.

Chia sẻ về hoạt động phát áo cổ vũ bóng đá miễn phí, bạn Nguyễn Trà My, đại diện nhóm phát áo cổ vũ bóng đá cho biết: “Chúng tôi hy vọng những tấm áo đỏ nhỏ bé này sẽ tiếp thêm động lực to lớn cho đội tuyển Việt Nam tự tin, giành được chiến thắng trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối nay”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất