Thể thao

Đá xấu xí, CĐV Thái còn lên tiếng: 'Việt Nam đá láo quá'

Thái Việt
Chia sẻ

Sau trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan đã tỏ ra không hài lòng với lối đá rắn và quyết liệt của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan vừa để thua ĐT Việt Nam ở bán kết King's Cup, qua đó nhường quyền vào chơi trận chung kết cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, thế trận là tương đối cân bằng, điểm nhấn đáng chú ý nhất của màn thư hùng lại đến từ những pha vào bóng rắn của cả 2 đội. Trọng tài đã liên tục phải tạm dừng để kìm hãm những cái đầu lạnh của cầu thủ cả hai đội.

Sau trận đấu, các CĐV Thái Lan tỏ ra không hài lòng với kết quả của trận bán kết. Nhiều CĐV cho rằng ĐT Việt Nam đã chơi bóng quá tiểu xảo và có những pha bóng quyết liệt không cần thiết.

2 đội chơi rất rắn trong suốt 90 phút của trận đấu.

Trên diễn đàn bóng đá pantip, một CĐV đã chia sẻ:

Tôi đang xem gì vậy? Một trận đấu bóng đá hay là một trận Boxing? Phải nói là đội bạn đá quá tiểu xảo, từ những vào bóng quá quyết liệt hay những pha ăn vạ lộ liễu. Đội bạn đá quá xấu“, CĐV có tên phutasic chia sẻ.

Bọn họ đang ở trên đất Thái Lan, sao dám đá như vậy. Chỉ là một giải giao hữu mà những tình huống vào bóng của họ còn quyết liệt hơn cả một giải đấu chính thức nữa. Việt Nam đã chơi thứ bóng đá xấu xí trên sân Thunder Castle“, một CĐV khác cho hay.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích lối đá của ĐT Việt Nam, cũng có một số người hâm mộ cho rằng cả 2 đội đều có những pha bóng nóng quá mức cần thiết và Thái Lan mới chính là đội chơi bóng xấu hơn.

Hãy nhìn khách quan, chính chúng ta mới chơi thứ bóng đá xấu xí. Đánh người, tiểu xảo hay vào bóng bằng cả 2 chân, đội bạn chơi vậy là đã đẹp hơn chúng ta nhiều lần rồi.

Chúng ta cần phải hiểu rằng, trận đấu này là một trận cầu mang tính chất rất quan trọng. Ai cũng muốn thắng, vì vậy cho nên cần phải thông cảm cho những cái đầu nóng của 2 đội. Tuy vậy tôi vẫn đá cao lối đá của ĐT Việt Nam, rất đẹp và không kém phần hiệu quả', một CĐV cho hay.

ĐT Việt Nam mới thực sự là đôi chơi đẹp hơn trong suốt 90 phút của trận đấu.

Thực tế trên sân là một câu chuyện hoàn toàn khác so với những bình luận mà CĐV Thái Lan chia sẻ, ĐT Thái Lan đã chơi rất rắn trước lối chơi bật nhả đẹp mắt của ĐT Việt Nam. Nhiều pha bóng được coi là nóng quá mức cần thiết của các cầu thủ xứ “Chùa vàng”, rõ ràng nhất là tình huống “bỏ bóng đá người” với Công Phượng của hậu vệ đội bạn.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Curacao ở chung kết, còn ĐT Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ ở trận tranh 3/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất