Thể thao

Cựu tiền vệ Man United: 'Van Gaal như con robot đưa ra mệnh lệnh ngu ngốc'

Theo BĐS
Chia sẻ

Cựu tiền vệ Man United, Anderson có vẻ vẫn ấm ức vì bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford.

Anderson hiện khoác áo Internacional. Tiền vệ Brazil này từng bị Van Gaal bán cho CLB Internacional sau hợp đồng cho mượn với Fiorentina. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên ESPN FC, Anderson đã tấn công HLV người Hà Lan.

“Tôi cần được thi đấu. Lúc đó tôi 25 chứ không phải 21 tuổi. Tôi đã đến Fiorentina theo hợp đồng cho mượn. Một thành phố và 1 CLB đẹp. Bạn có thể sống tốt ở Florence. Chúng tôi đã lọt vào CK Cúp QG Italia.

Rồi tôi trở lại Man United. Louis van Gaal đến (Anderson lắc đầu). Tôi tôn trọng Van Gaal nhưng bóng đá đã thay đổi và ông ấy không còn là HLV thành công nữa.

Ông ấy đưa ra những mệnh lệnh ngu ngốc về mọi việc, thậm chí cả trong luyện tập. Ông ấy giống như con robot. Tôi nói với Van Gaal tôi muốn đi. Ông ấy nói tôi có thể đi.

Tôi rời đội bóng. Tinh thần đã mất, rồi các cầu thủ khác ra đi. Tại sao ông ấy lại để một cầu thủ như Di Maria đi nhanh đến thế? Van Persie cũng mất tình yêu nữa. Và mọi người đều nói: Chúng tôi sẽ đi.

Triết lí của Van Gaal không phát huy tác dụng. Rất khó khi thi đấu ở Premier League mà đá như robot: chuyền, chuyền và chuyền”, Anderson nói với vẻ rất ngán ngẩm.

Trước khi Anderson chỉ trích Van Gaal, HLV Hà Lan đã đăng đàn chê Man United là “hèn mọn và đê tiện” vì đã sa thải ông. Theo Van Gaal, ông đã từ chối dẫn dắt tuyển Bỉ để Man United phải trả lương cho ông (Quỷ đỏ phải trả lương cho Van Gaal trong thời hạn 1 năm khi vị HLV này không tìm được việc làm), như một hành động trả thù đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất