Thể thao

Cựu thủ thành Man City ấn tượng với U23 Việt Nam và Bùi Tiến Dũng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bất ngờ có mặt tại TP.HCM, cựu thủ thành CLB Manchester City đã có những chia sẻ thú vị về bóng đá Việt Nam.

Ngày 31/5 vừa qua, Shay Given, cựu thủ môn của CLB Manchester City bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Được biết, đây là hoạt động do Tecno phối hợp với nhà tân vô địch Premier League, nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá cũng như góp phần nuôi dưỡng tình yêu với trái bóng tròn của trẻ em tại Việt Nam.

Cựu thủ thành CLB Manchester City, Shay Given, bất ngờ có mặt tại TP.HCM

Hoạt động này đã diễn ra tại nhiều nước trên thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên ở Việt Nam. Theo đó, trong 4 ngày vừa qua, 64 cầu thủ nhí tại TP.HCM đã được chỉ dạy và tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV chuyên nghiệp đến từ CLB Man City.

Nói về bóng đá Việt Nam, cầu thủ Shay Given cho hay: “Tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam, cho đến khi đội tuyển U23 của đất nước các bạn gây ấn tượng mạnh ở VCK U23 Châu Á vừa qua. Thực sự mà nói, các cầu thủ U23 Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn và đây sẽ là nền tảng để các bạn có quyền hi vọng về thành tích tốt hơn trong các giải đấu lớn sau này. Đồng thời, người hâm mộ ở Việt Nam cũng rất tuyệt, chính những hình ảnh đổ ra đường ăn mừng và đón chào cầu thủ đã cho thấy điều đó”.

Shay Given chia sẻ về bóng đá Việt Nam.

Đồng thời, Shay Given cũng không quên chia sẻ kinh nghiệm thi đấu cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. “Cậu ấy là một thủ môn tài năng, và cũng còn rất trẻ để có thể phát triển hơn nữa. Để trở thành một thủ môn giỏi phải có sự khổ luyện, tất nhiên là không chỉ biết sử dụng đôi tay, mà còn phải trau dồi cả khả năng dùng chân để cản phá”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất