Thể thao

Tán tỉnh nữ trọng tài xinh đẹp ngay trên sân, cựu ‘bom tấn’ V-League nhận kết cục đích đáng

Wind Lê
Chia sẻ

Thấy nữ trọng tài quá xinh đẹp và chuẩn dáng, cựu danh thủ bóng đá Brazil – Denilson đã có hành động khá hài hước khi “bắn tim” liên tục trong lúc thi đấu khiến ông phải nhận thẻ vàng.

Cụ thể, tình huống này diễn ra ở phút 42 trong một trận đấu từ thiện tại Brazil. Trong một pha hãm thành của đội nhà, cựu danh thủ 40 tuổi sau khi thoát xuống đã bị nữ trọng tài biên bắt lỗi việt vị trong khi chuẩn bị thực hiện một pha lốp bóng qua thủ môn.

Video màn thả tim nữ trọng tài xinh đẹp khá hài hước của Denilson.

Có lẽ do ấm ức, bên cạnh đó là thấy nữ trọng tài biên quá xinh đẹp và dáng khá chuẩn, Denilson đã có hành động “bắn tim” liên tiếp về phía người đẹp. Hành động của cựu tuyển thủ Brazil khiến khán giả phấn khích không khỏi bật cười. Tuy nhiên, ông phải nhận chiếc thẻ vàng từ nữ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Thậm chí nữ trọng tài chính còn tỏ vẻ tức giận và ra dấu cảnh cáo Denilson không được tiếp tục trêu ghẹo đồng nghiệp của mình.

Denilson “bắn tim” nữ trọng tài xinh đẹp.

Denilson từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển đến Real Betis vào năm 1997 với giá 21,5 triệu bảng. Anh từng vô địch World Cup 2002 cùng Brazil.

Đặc biệt, khán giả bóng đá Việt không hề xa lạ với danh thủ này khi ông từng chuyển đến thi đấu tại V-League cho CLB Hải Phòng vào năm 2009 gây “bão” giới truyền thông Việt.

Tuy nhiên, ông phải nhận một thẻ vàng từ đồng nghiệp của nữ trọng tài biên.

Đây được xem là “hợp đồng” kỳ lạ nhất lịch sử V-League khi Denilson chỉ thi đấu đúng 50 phút (ghi một siêu phẩm đá phạt) sau 21 ngày ở Hải Phòng nhưng được hưởng số tiền lên đến 129.000 USD.

Denilson kết thúc sự nghiệp tại một CLB hạng 3 ở Hy Lạp và trở về quê nhà Brazil.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất