Thể thao

Cùng 'hủy diệt' Bayern, Neymar và Cavani trao nhau những cử chỉ ân cần

Thiên Vũ
Chia sẻ

Nếu chỉ nhìn những hình ảnh, và cách họ tỏa sáng trên sân, không ai có thể ngờ rằng Neymar và Cavani đang là tâm điểm của một cuộc chiến tưởng chừng không thể hàn gắn nổi.

Video bàn thắng trận đấu PSG - Bayern Munich

Trước trận cầu tâm điểm giữa PSG và Bayenr Munich, mối quan hệ giữa Neymar - Cavani được báo chí nhắc tới như một cuộc chiến mà ở đó không thể nào hòa giải được. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ dường như đã xoay chuyển hoàn toàn trên sân vận động Công viên các hoàng tử rạng sáng 28/9 (giờ Việt Nam).

Neymar trở lại sau chấn thương, và anh cũng cho thấy những gì báo chí đã đăng chẳng hề ảnh hưởng tới mình.

Siêu sao Brazil chỉ mất 2 phút để thể hiện đẳng cấp và giá trị của ngôi sao đắt giá nhất thế giới khi thực hiện cú solo xé toang hàng phòng ngự Bayern Munich trước khi chuyền như đặt người đồng Daniel Alves ghi bàn mở tỷ số.

Nhưng câu chuyện tiếp theo mới khiến tất cả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Neymar và Cavani đã cùng nhau khiến cho hàng thủ Bayern luôn rơi vào trạng thái chao đảo, trong đó Neymar đã tung ra 2 pha kiến tạo đẹp mắt để Cavani có cơ hội dứt điểm ghi bàn.

Ngôi sao người Uruguay đã không thể tận dụng cơ hội mà Neymar trao cho, nhưng anh vẫn kịp ghi tên mình trên bảng tỷ số từ đường kiến tạo của Mbappe.

Không chịu thua kém Cavani, sang hiệp 2, Neymar cũng đặt dấu ấn của mình với 1 bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Điều đặc biệt, chúng ta không còn được thấy hình ảnh Neymar và Cavani lạnh nhạt với nhau như trước đó, mà cả hai đều trao cho nhau những cái ôm như chưa hề có mâu thuẫn nào xảy ra vậy.

Không ai có thể ngờ hai cầu thủ này mới hôm qua còn định 'tẩn nhau' chỉ vì một quả phạt đền.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất