Thể thao

Cún cưng của Sanchez được CĐV M.U chào đón theo cách khó tin

Theo Mirror
Chia sẻ

Các CĐV M.U đã có màn chào đón cũng như cổ vũ tinh thần cho tiền đạo Alexis Sanchez theo cách vô cùng khó tin khi cùng nhau căng một tấm băng rôn có tên anh cùng với hai chú chó thân yêu Atom và Humber.

Từ trước đến nay, Sanchez luôn được biết đến là một trong những người yêu chó nhất làng túc cầu thế giới. Thậm chí, anh không bao giờ quên chuẩn bị cho hai chú cún cưng của mình là Atom và Humber những thứ cần thiết trong cuộc sống.

Biết được điều này, các CĐV M.U đã chuẩn bị màn chào đón Sanchez cũng như hai chú chó Atom và Humber rất ấn tượng. Cụ thể, nhân dịp tiền đạo người Chile chính thức có trận đấu đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ” trên sân Old Trafford, các CĐV đã làm một tấm băng rôn khá lớn với dòng chữ: “Chào mừng Alexis, Atom, Humber đến với Manchester.”

CĐV M.U treo băng rôn cổ vũ tinh thần cho Sanchez.

Trước đó, khi Sanchez vừa gia nhập M.U, BLĐ đội bóng cũng tinh ý khi đặt sẵn 2 chiếc áo “Red Devils” cho hai chú chó Atom và Humber của chân sút 29 tuổi. Đây được xem là một sự ưu ái khá lớn dành cho anh.

Không biết có phải việc được các CĐV M.U chuẩn bị màn chào đón ấn tượng đã giúp Sanchez thi đấu hay không. Thế nhưng, ở trận gặp Huddersfield diễn ra vào tối qua, cựu sao Arsenal đã có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc bằng việc ghi 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Qua đó, giúp M.U rút ngắn khoảng cách xuống còn 13 điểm với đội xếp thứ nhất Man City và bỏ xa 6 điểm với đội xếp thứ 3 Liverpool.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất