Thể thao

Cứ mỗi bàn thắng của Messi và Neymar tại World Cup 2018, 10.000 trẻ em nghèo sẽ có 1 bữa ăn

Theo The Sun
Chia sẻ

Công ty đa quốc gia Mastercard vừa gây sốc khi tuyên bố rằng, mỗi khi Lionel Messi và Neymar ghi được 1 bàn thắng tại World Cup 2018, họ sẽ quyên góp số tiền bằng 10.000 suất ăn cho trẻ em nghèo ở Mỹ Latinh và Caribe.

Theo tờ The Sun, chiến dịch ủng hộ bữa ăn cho trẻ em nghèo dựa vào số bàn thắng của Neymar và siêu sao Lionel Messi của Mastercard không chỉ giới hạn trong kỳ World Cup 2018, mà còn được kéo dài trong thời gian gần 2 năm.

Cụ thể, tính từ thời điểm này cho đến tháng 3/2020, chỉ cần Messi hoặc Neymar ghi được 1 bàn thắng ở bất cứ đấu trường nào, Mastercard cũng đều gửi 1 khoản tiền cho Chương trình Lương thực Thế giới trong việc phòng chống đói nghèo ở Mỹ Latinh và Caribe. Được biết, số tiền này tương đương 10.000 bữa ăn cho trẻ em.

Mỗi bàn thắng của Messi và Neymar tại World Cup 2018 tương đương với 10.000 bữa ăn cho trẻ em nghèo.

Bên cạnh đó, Mastercard cũng tuyên bố rằng, những nhà hảo tâm nào muốn cùng họ làm điều này thì có thể liên hệ với “Chương trình Lương thực Thế giới” hoặc sử dụng hashtag “#JuntosSomos10” trên các mạng xã hội.

Chứng kiến điều này, cả Messi và Neymar đều tỏ ra cực kỳ hào hứng và mong muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp các trẻ em nghèo có được những bữa ăn miễn phí. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, M10 chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì được trở thành một phần của chiến dịch. Tôi tin rằng, chiến dịch này sẽ giúp hàng ngàn trẻ em ở đất nước tôi và nhiều nơi trên thế giới có được cuộc sống tốt hơn. Tôi hy vọng luôn được thấy nụ cười của các em nhỏ.”

Trong khi đó, Neymar lại khẳng định: “Nếu chúng ta biết cách cùng nhau chống đói nghèo thì chúng ta có thể thực hiện được. Đây là một sáng kiến nêu cao tính đoàn kết. Chúng tôi mong muốn rằng các trẻ em trên thế giới đều được sống tốt hơn.”

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất