Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên và những cặp vợ chồng khiến fan ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với chuyện tình đầy sóng gió của Quang Hải và Nhật Lê, những cặp vợ chồng bóng đá Việt Nam dưới đây khiến fan ngưỡng mộ vì cuộc sống bình yên.

Sau tất cả những thị phi, Công Vinh và Thủy Tiên giờ đây đã trải qua những ngày tháng an nhiên của cuộc đời. Dù có cuộc sống giàu có nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn giữ nếp sống đơn giản, không cầu kì. Cùng nhau tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình hay mỗi lúc rảnh rỗi, cặp vợ chồng lại đưa nhau ra vườn trồng rau, cả hai cùng bé bánh Gạo trải qua những ngày tháng thật sự yên bình.

Không kém cạnh cặp đội “Vic-Becks” Việt Nam, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng từng trải qua một cuộc tình đầy ồn ào trước khi về chung một nhà vào năm 2016. Thế nhưng, hiện tại bỏ qua những thị phi, cặp đôi này đang tận hưởng cuộc sống tràn ngập những tiếng cười. Dù bận bịu công việc, Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn giành cho nhau những khoảng thời gian riêng để đi du lịch.

Hoa khôi Dương Thùy Phương và cầu thủ Quế Ngọc Hải kết hôn đầu năm 2018. Nếu để nói về một cầu thủ yêu gia đình, yêu con cái thì Quế Ngọc Hải được biết đến là ông chồng, ông bố quốc dân. Đội trưởng tuyển VN thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con gái và vợ khiến dân mạng ngưỡng mộ. Vợ chồng Quế Ngọc Hải hầu như không bao giờ cãi nhau và thường xuyên trao cho nhau những lời mật ngọt.

Văn Quyết đã là “chậu đã có hoa” từ năm 2015. Vợ của chàng cầu thủ răng khểnh tên là Huyền Mi, con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Sau mấy năm sống chung, cả hai đã có một cuộc sống hôn nhân nồng ấm yêu thương. Tổ ấm hạnh phúc cũng chính là hậu phương vững chắc nâng bước Văn Quyết ngày càng thăng hoa trên sân cỏ, trở thành tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Dù mới chỉ cưới vợ cách đây mấy tháng, “trò cưng” của Park Hang Seo - Hùng Dũng vẫn khiến các fan không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân tràn ngập màu hồng với mỹ nữ dân tộc - Triệu Mộc Trinh. Được biết, vợ Hùng Dũng đang có thai nên tiền vệ này thường xuyên chạy về nhà để chăm sóc vợ dù bận bịu đá bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất