Thể thao

Cuộc sống đầy ngưỡng mộ của Công Vinh - Thủy Tiên: Từng muốn có 200 tỷ để an tâm

Quyết Thắng
Chia sẻ

Công Vinh - Thủy Tiên chắc chắn là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng có được cuộc sống hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ nhất về hành trình lập nghiệp.

Từ những bước đi khó khăn trong cuộc sống, Công Vinh và Thủy Tiên đã tạo dựng được sự nghiệp hàng trăm tỷ đầy ngưỡng mộ. Thậm chí, Thủy Tiên không ngần ngại tiết lộ với báo chí về cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ao ước được như cô ca sĩ nổi tiếng này.

Thủy Tiên từ ước mơ có 2 tỷ trong tài khoản đã có con số gấp nhiều lần, rồi sau đó từng muốn có 200 tỷ tiền mặt mới sống an tâm. Nhưng sau cùng, họ nhận thấy giá trị không chỉ đơn giản là tiền bạc, vì bước lên đỉnh cao này thì mong có đỉnh cao khác. Thế nên, Thủy Tiên học cách bằng lòng với cuộc sống từ chính sự nhắc nhở của Công Vinh. Dưới đây là câu chuyện ngôn tình đáng ngưỡng mộ của đôi vợ chồng nổi tiếng (nguồn ảnh: FB Lê Công Vinh).

Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Đôi trai tài gái sắc trải qua nhiều khó khăn và áp lực dư luận để đến với nhau trong hạnh phúc.

Trong mỗi bước đi của Công Vinh kể từ sau AFF Cup 2008, Thủy Tiên là diểm tựa vững chắc về nhiều mặt. Thậm chí, Thủy Tiên từng bỏ ngang việc ca hát để cùng Công Vinh sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương.

Vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Họ cũng tạo dựng được một sự nghiệp đáng mơ ước.

Công Vinh là một trong những tuyển thủ kiếm được nhiều tiền nhất từ bóng đá. Thủy Tiên cũng tích góp được rất nhiều tiền bạc trong nhiều năm ca hát.

Lẽ đó, Công Vinh và Thủy Tiên tậu được biệt thự, xe sang lên đến vài tỷ đồng, cũng như tận hưởng cuộc sống giàu có. Thủy Tiên cũng không ngần ngại kể về cuộc sống giàu sang, khi mỗi tháng tiêu 100 - 200 triệu đồng, hay mua những chiếc túi sách đắt tiền…

Ngoài ra, Công Vinh và Thủy Tiên là đôi vợ chồng kiếm được nhiều tiền từ các bản hợp đồng quảng cáo, hay tham gia các sự kiện.

Dĩ nhiên, Thủy Tiên - Công Vinh cũng dành thời gian bên nhau, tận hưởng cuộc sống chứ không chỉ biết chăm kiếm tiền. Họ biết cách bằng lòng với chính mình, nên Thủy Tiên từng muốn có 200 tỷ tiền mặt thì Công Vinh nhắc lại giấc mơ trong quá khứ.

Có nhiều tiền sau một hành trình miệt mài và chăm chỉ làm việc, Công Vinh - Thủy Tiên cũng dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống như các đôi vợ chồng khác. Họ được xem là hình mẫu cho nhiều bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất