Thể thao

Công Phượng và Xuân Trường nhảy giỏi, hát hay như thế nào?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam luôn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông. Công Phượng và Xuân Trường liên tục thay nhau làm "dậy sóng" CĐM mỗi khi trổ tài ca hát, nhảy múa.

Ngoài những khoảng khắc làm vỡ òa triệu con tim trên sân cỏ, Công Phượng hay Xuân Trường còn có những tài lẻ về nghệ thuật khiến fan phải trầm trồ.

Công Phượng, Xuân Trường và những lần chao đảo CĐM khi trổ tài ca hát, nhảy múa.

Mới đây, Công Phượng vừa cho ra đời bản dance cover “Cục sì lầu ông bê lắp” trên đất Bỉ. Dù không phải vũ công chuyên nghiệp, cũng không có khả năng nhảy nhót, thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn khiến mọi người chú ý nhờ điệu bộ gây cười của mình.

Sự hòa nhập tốt của Công Phượng là tín hiệu tốt, khiến người hâm mộ nước nhà cũng cảm thấy vui lây. Có thể thấy, dù chỉ vừa đến Bỉ chưa được 2 tuần nhưng Công Phượng nhanh chóng nhận được sự chào đón từ các đồng đội. Mọi hoạt động tập thể, sinh hoạt chung giữa anh và “ma cũ” đều rất hòa hợp.

Công Phượng ngẫu hứng cover “Cục sì lâu ông bê lấp”.

Trước khi sang Bỉ gia nhập đội bóng Sint Truidense, Công Phượng đã có bữa cơm thân mật cùng người thân. Trong không khí bữa tối ấm cúng, Công Phượng tự tin cầm mic thể hiện ca khúc “Tình đơn phương”. Được biết, đây là bài “tủ” của chàng trai người Nghệ An.

Hát xong ca khúc này, Phượng ”núi” không ngần ngại quẩy hết mình ở bữa ăn. Sau đó, anh song ca “Cơn mưa tình yêu” cùng người thân. Một nhân vật tại đó đã cười lớn và nói: “Ông trời rất công bằng phú cho thằng bé đá bóng cực hay nhưng hát thì rất là dở”.

Trước khi sang Bỉ, Công Phượng khiến fan sợ hãi khi trổ tài ca hát.

Không chịu kém cạnh, từ khi trở về Việt Nam, Xuân Trường liên tục khiến dân mạng dậy sóng khi liên tục khoe “máu nghệ thuật” trong người.

Bấy lâu nay người hâm mộ cũng đã biết Xuân Trường không chỉ có ngoại hình điển trai giống hệt các oppa Hàn Quốc mà còn sở hữu khả năng ca hát cực kì đỉnh.

Mỗi lần Xuân Trường khoe giọng là một lần MXH có dịp dậy sóng. Trung vệ Hoàng Lâm là người đăng tải đoạn video vui nhộn này. Clip ghi lại cảnh Xuân Trường thoải mái ca hát trên xe buýt từ Quảng Ninh về Hà Nội.

Trường “híp” cầm điện thoại và say sưa hát theo giai điệu da diết của bài tình ca “Ai là người thương em”. Cách Xuân Trường phiêu theo nhạc, đung đưa chân và ngồi cực thoải mái cho thấy tâm trạng vui vẻ, thư thái của anh chàng sau thất bại cay đắng trước Than Quảng Ninh.

Xuân Trường say sưa cover “Ai là người thương em”.

Trở về từ Thái Lan sau 5 tháng chơi bóng cho Buriram United, tiền vệ người Tuyên Quang cùng với Văn Thanh cover điệu nhảy “đau tay” của Sơn Tùng MTP.

Dù chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng đoạn video đã được cộng đồng fan đội bóng phố Núi chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Tất cả đều phải gật gù rằng: “Xuân Trường quả là một Sky đích thực”. 

Sau đó, Xuân Trường một lần nữa tái hiện ddieuj nhảy này sau khi ghi bàn thắng cho HAGL trong cuộc chạm trán CLB Thanh Hóa tại vòng 18 V.League 2019. Cách ăn mừng đậm chất “Sky” của cầu thủ quê Tuyên Quang nhanh chóng khiến nhiều dân mạng thích thú.

Xuân Trường cover điệu nhảy “gãy tay” của Sơn Tùng MTP.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất