Thể thao

Công Phượng và sự trở lại để cứu vãn sự nghiệp

Bá Định
Chia sẻ

Thời điểm hiện tại, Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp sau quãng thời gian không thành công khi ra nước ngoài thi đấu.

Theo thông tin mới nhất từ Saostar, thương vụ CLB TPHCM mua Công Phượng đã chính thức được hoàn tất. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang quyết tâm bằng mọi giá đưa tiền đạo xứ Nghệ về nhằm gia tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

Việc trở về Việt Nam lúc này đối với Công Phượng hoàn toàn cần thiết. Kể từ sau năm 2018 đầy thành công, những tưởng tiền đạo xứ Nghệ nối dài những thành công khi chuyển sang CLB Incheon United. Tuy nhiên, suốt vài tháng chơi bóng bên Hàn Quốc, Công Phượng chỉ được vào sân 3 lần và chẳng để lại quá nhiều dấu ấn.

Công Phượng đã có 1 năm không thành công khi sang nước ngoài thi đấu.

Sớm chấm dứt hợp đồng cùng CLB Incheon United, Công Phượng tiếp tục mang theo bao sự kỳ vọng khi chuyển đến CLB Sint Truidense thuộc giải VĐQG Bỉ. Đến trời Âu thi đấu, mọi thứ thậm chí còn tệ hơn cả thời điểm ở Hàn Quốc. Công Phượng chưa có nổi 1 phút ra sân dưới màu áo đội một.

Tất cả những gì cựu cầu thủ CLB HAGL làm được chỉ là ghi 1 bàn thắng cho đội dự bị Sint Truidense. Tương lai của “Messi Việt Nam” ngày một mờ mịt tại đội bóng nước Bỉ vì đến một suất dự bị còn khó khăn chứ chưa nói đến việc được vào sân. Công Phượng chỉ có vỏn vẹn 3 lần được ban huấn luyện CLB Sint Truidense điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng chỉ được vào sân đúng 20 phút.

Công Phượng về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp.

Do chỉ được ra sân quá hạn chế và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, Công Phượng chẳng để lại quá nhiều ấn tượng suốt 1 năm qua. Điều này khiến Công Phượng có phần thiếu đi cảm giác bóng khi thi đấu cho ĐTQG.

Chính vì vậy, lần trở về Việt Nam rất quan trọng đối với cá nhân tiền đạo người Nghệ An. Công Phượng cần phải cứu vãn sự nghiệp thay vì chỉ làm bạn cùng băng ghế dự bị. Dẫu sao, suốt 1 năm thi đấu tại những môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn có thể giúp cựu cầu thủ CLB HAGL tích luỹ thêm rất nhiều kinh nghiệm thi đấu giúp anh hoàn thiện bản thân hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất