Công Phượng: 'Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng ở CLB TPHCM'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời độc quyền Saostar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn bản thân sẽ thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng cho CLB TPHCM.

- Xin chào Công Phượng, cảm giác của Công Phượng như thế nào sau khi được CLB TPHCM mua lại nửa năm hợp đồng?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: Phượng cảm thấy rất vui sau khi được về Việt Nam thi đấu. Phượng sẽ cố gắng hết sức để giúp cho đội bóng và cũng mong rằng bản thân sẽ có được thành tích tốt trong màu áo của CLB.

- Nhiều người hâm mộ CLB TPHCM rất yêu mến Công Phượng, với việc gia nhập CLB TPHCM Công Phượng có điều gì muốn gửi gắm đến các fan hâm mộ?

Phượng muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV, những người đã yêu mến Phượng. Phượng hứa sẽ nổ lực thi đấu. Hy vọng các CĐV sẽ luôn theo dõi, sát cánh cùng CLB cũng như đến sân cổ vũ CLB TPHCM nhiều hơn trong mùa giải mới.

Chiều 6/1, Công Phượng đã đáp chuyến bay đến TPHCM để ra mắt đội bóng.

- Sau khi trải qua một năm thi đấu ở Bỉ, về đá V.League Phượng nghĩ phong độ của mình như thế nào? 

Ở V.Leguae, Phượng đã thi đấu rất nhiều và không còn bỡ ngỡ nữa. Phượng hy vọng rằng trong màu áo mới bản thân sẽ thể hiện được hết khả năng của mình và đóng góp một phần nhỏ sức lực của mình cho đội bóng.

- Mục tiêu của Công Phượng ở CLB TPHCM là gì?

Đối với đội bóng, chắc có lẽ ban lãnh đạo và toàn đội đã có những mục tiêu riêng còn đối với Phượng, Phượng muốn cố gắng hết mình để làm sao giúp cho CLB đạt được mục tiêu.

- HLV Chung Hae Seung từng là thầy cũ của Công Phượng, bây giờ về làm việc với thầy Chung ở CLB TPHCM thì điều này có tạo cho Phượng cảm giác gần gũi và dễ hòa nhập hơn hay không?

Ở HAGL, Phượng đã có thời gian làm việc với thầy. Thế nên, Phượng ít nhiều cũng đã hiểu được tính cách của thầy và thầy Chung cũng vậy. Phượng nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để Phượng có thể hòa nhập tốt hơn và mang về những thành công cho đội bóng.

Với việc tái ngộ HLV Chung Hae Seung ở CLB TPHCM, Công Phượng hi vọng sẽ sớm hòa nhập với đội bóng.

- Trước đây, Phượng có một câu nói khiến cho nhiều người xúc động rằng: “Tôi ở Việt Nam thì ra đường phải luôn đeo khẩu trang còn ở Bỉ tôi chỉ là một người vô danh”. Vậy cảm xúc của Công Phượng khi quay trở về Việt Nam như thế nào?

Về Việt Nam thi đấu, Phượng nghĩ chắc chắn sẽ vui hơn và có được sự thoải mái bởi vì ở bên kia không được thi đấu nhiều.

- Năm 2015, Công Phượng đi Nhật Bản sau đó trở về Việt Nam, Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất trong 2 mùa giải liên tiếp. Trong hoàn cảnh tương tự, Phượng nghĩ mình có tái lập thành tích đó trong lần trở lại này?

Đối với một cầu thủ tấn công như Phượng, mục tiêu đầu tiên của Phượng là ghi thật nhiều bàn thắng hoặc ít nhất là có những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Trong màu áo CLB TPHCM, Công Phượng mong muốn bản thân có thể ghi nhiều bàn thắng.

- Năm 2018, Công Phượng cùng U23 Việt Nam thi đấu thành công tại Thường Châu. Ở kỳ U23 châu Á lần này Công Phượng sẽ không thể góp mặt. Vậy Phượng có muốn gửi gắm gì đến các đồng đội ở U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo không?

Phượng muốn gửi lời chúc đến toàn đội và HLV Park Hang Seo. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ nổ lực hết mình và chúc cho U23 Việt Nam có một giải đấu thành công.

Xin cảm ơn Công Phượng về cuộc trò chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất