Thể thao

Công Phượng: Tôi đã hết lừa 90 triệu người hâm mộ!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tỏa sáng rực rỡ, Công Phượng mạnh miệng tuyên bố: "Tôi hết lừa 90 triệu người hâm mộ rồi nhé!".

Được tung vào sân ở những phút cuối, Công Phượng đã ghi bàn thắng quyết định đánh gục mọi hi vọng cuối cùng của các cầu thủ Philippines.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo ĐTVN đã mau chóng đăng dòng trạng thái vui sướng trên trang cá nhân: “Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi !!!!”.

Dòng status đầy ẩn ý và hài hước của Công Phượng là lời đáp trả cho bàn thắng “hụt” của tiền đạo này trong trận bán kết lượt đi trên sân Philippines. Sau trận đấu đó, nhiều CĐV Việt Nam hài hước cho rằng, cầu thủ gốc xứ Nghệ đã đánh lừa 90 triệu fans hâm mộ bóng đá. Thậm chí, truyền thông Philippines còn gội ngôi sao này là “ngu ngốc”.

Cũng chính vì vậy, Công Phượng nhanh chóng chiếm spotlight với loạt ảnh chế hài hước của cư dân mạng.

Thế nhưng, trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, Công Phượng đã dập tan mọi chỉ trích với pha đột phá và ghi bàn thắng quyết định làm nổ tung “chảo lữa” Mỹ Đình.

Công Phượng từ “tội đồ” của bán kết lượt đi, bỗng chốc thành “người hùng” của ĐTVN dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Hiện tại, Công Phượng đã có 3 bàn thắng ở AFF Cup 2018. Tiền đạo HAGL chơi cực hay trong những thời điểm có mặt trên sân.

Sự khác biệt trong lối chơi của tuyển Việt Nam khi có Công Phượng được khắc họa rất rõ. Chân sút này luôn biết cách tạo nên sự khác biệt từ những màn đi bóng ảo diệu, sau đó sút hóc hiểm thành bàn.

Dưới đây là chùm ảnh chế hài hước về Công Phượng:

Công Phượng còn được Messi trao vương niệm cho pha bóng “siêu lừa” nhất thế kỷ.

Highlights trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất