Thể thao

Công Phượng đã giúp Incheon United có 'chiến thắng ấn tượng'!

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù Công Phượng không thể vào sân trong trận đấu với Jeju nhưng CLB Incheon United đã có chiến thắng rất ngoạn mục.

Trận đấu giữa Incheon United và Jeju, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được chờ đợi ra sân nhưng kết cục không được vào thi đấu. Trận đấu mở màn của Incheon United ở K-League 2019 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Có lẽ, nhiều người hâm mộ Việt Nam rất thất vọng vì bị “việt vị” trong ngày chờ Công Phượng thi đấu. Điều này dễ hiểu khi từ lúc Công Phượng chấp nhận đến Incheon United thì khán giả Việt Nam đã chuẩn bị thời gian dõi theo trận mở màn của đội bóng này.

Dẫu vậy, Công Phượng vẫn mang đến cho Incheon United một chiến thắng ngoạn mục về hình ảnh trong ngày mở màn K-League 2019. Trận đấu của Incheon United có khán giả gần như lấp đầy bốn mặt khán đài. Đây là kỷ lục của Incheon United ở K-League, khi con số cao nhất mùa trước chỉ vào khoảng 7 nghìn người xem.

Công Phượng dự bị.

Ngoài ra, Incheon United được khán giả Việt Nam dõi theo trên qua Youtube, mạng xã hội rất nhiều. Nguyên nhân như kể trên là người hâm mộ Việt Nam muốn được xem Công Phượng thi đấu. Thậm chí, đông đảo khán giả Việt Nam còn dõi theo đến tận phút cuối cùng, vì mang theo hy vọng chờ Công Phượng vào sân.

Áo đấu của Công Phượng cũng chính thức được bán sạch trước lúc Incheon United tiếp Jeju. Đây là thành công rất lớn của đội bóng xứ Kim Chi.

Với sự quan tâm rất đông từ người hâm mộ đến truyền thông Việt Nam, CLB Incheon United hòa 1-1 trước Jeju United nhưng có thắng lợi quá lớn về hình ảnh. Đây là “bàn thắng” của Công Phượng giúp cho Incheon United đột phá về hình ảnh ở K-League 2019.

Với việc Công Phượng chưa được vào sân trong ngày mở màn, Incheon United hứa hẹn sẽ có thêm sự dõi theo của người hâm mộ Việt Nam. Vì rất đông khán giả đang chờ xem Công Phượng lần đầu chơi bóng ở K-League.

Nhìn chung, Công Phượng chưa ra sân nhưng rõ ràng tạo ra sự khác biệt rất lớn cho Incheon United. Họ chắc chắn tăng doanh thu, tăng khán giả và sự quan tâm lớn từ truyền thông Việt Nam. Ví dụ trận đấu vừa kết thúc được truyền thông Việt Nam đăng tải rất nhiều khi Công Phượng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Cần nhắc, lý do khiến Công Phượng dự bị là chưa có thời gian hòa nhập tốt ở Incheon United. Công Phượng cần thêm thời gian để kết nối cùng các đồng đội.

Hy vọng rằng trận đấu tiếp theo thì Công Phượng sẽ được vào sân thi đấu. Đây cũng là chờ đợi của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất