Thể thao

Công Phượng có sức ảnh hưởng hơn gấp đôi so với Sơn Tùng M-TP

Đông Tà
Chia sẻ

Công Phượng chính thức vượt xa Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu về độ hot trong tháng 6.

Từ một thống kê được công bố thì Công Phượng bỏ xa những ngôi sao như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu về nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo điện tử và mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6 năm 2019.

Bản xếp hạng này được xét trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Công Phượng bỏ xa Sơn Tùng M-TP.

Đáng nói, Đen Vâu và Sơn Tùng P-TM cộng lại mới nhỉnh hơn một xíu so với Công Phượng. Riêng Sơn Tùng M-TP kém hơn gấp đôi so với ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Trong top 10, Công Phượng xếp đầu còn có thêm 1 số nhân vật của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, HLV Park Hang Seo và Anh Đức. Có thể thấy sức ảnh hưởng của môn thể thao vua thực sự rất lớn ở Việt Nam về độ quan tâm của người hâm mộ cả nước cũng như mạng xã hội.

Chuyện Công Phượng vượt xa những nhân vật đình đám như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Mỹ Tâm… là điều được lý giải về hành trình xuất ngoại. Tháng 6 này, Công Phượng được quan tâm nhiều về cuộc chia tay Incheon United, sau đó bị đá xấu ở King's Cup 2019. Công Phượng tiếp tục chiếm sóng với thông tin đi Pháp và Bỉ chơi bóng.

Một lý do khiến Sơn Tùng M-TP lép vế Công Phượng vì tháng 6 chưa ra MV Hãy trao cho anh.

Tần suất của Công Phượng cứ dày liên tục trong sự theo dõi của người hâm mộ. Nguyên nhân là Công Phượng rất được yêu mến tại Việt Nam. Chân sút trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL - JMG có lượng fan trung thành trong suốt 5 năm qua nên khó có cầu thủ nào so bì lại độ nóng trong dư luận và mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất